Chuyên bán Áo Khoác Xuất Khẩu: Ao khoác Nam, Nữ, Lông vũ, xuất H*n, Mỹ xịn 100%
Chúng tôi có xưởng chuyên nh*n gia công h*ng xuất khẩu đi Mỹ, Úc v* H*n Quốc. Mỗi đơn h*ng đối tác sẽ t*nh dung sai sản xuất, đề phòng bị hỏng, lỗi… tuy nhiên, với kinh nghiệm đã gia công h*ng xuất khẩu hơn 10 năm, lượng sai sót n*y l* rất *t nên h*ng chuẩn thừa ra nhiều, hiện mình đang bán những chiếc áo còn thừa n*y (đảm bảo ko phải h*ng lỗi, kiểm tra thấy lỗi, có thể trả lại) Nguyên liệu vải v* các phụ liệu khác như khóa, móc dây...đều của hãng chuyển sang, hiện thị trường Việt Nam hầu như không có. Hiện giá niêm yết của những sản phẩm n*y trên thị trường H*n hoặc Mỹ từ 300 – 600$, tuy nhiên ở Việt Nam mình bán giá rất mềm v* hợp l*…

Chúng tôi thiệu một sản phẩm mẫu l*m v* dụ:
Loại áo “Eco” l* dòng áo th*ch hợp cho người hay đi lại, l*m việc ngo*i trời, áo mỏng, nhẹ nhưng rất ấm. Một số điểm đặc biệt của áo Eco:
1. Vải dùng để may chiếc áo n*y của t*p đo*n Poon Shin H*n Quốc, ngay cả bên H*n cũng khá l* hiếm loại vải n*y.
2. Vải v* khóa chống thấm - đi được dưới trời mưa to m* không bị ướt.
3. Vải dùng để may áo cho v*n động viên đua Mô tô nên sợi vải cực kì bền chắc các bạn yên tâm không có chuyện tự nhiên rách chỗ n*y, lòi bông chỗ kia. Đặc biệt các bạn có chẳng may ngã xe thì cũng không lo áo bị rách.
4. Áo chống bụi, chống bẩn nên dân phượt hẳn sẽ th*ch đặc điểm n*y: khi đi đường d*i, bụi đất bám bẩn, chỉ cần khăn ướt lau đi l* sạch hẳn.
5. Áo nhẹ nhưng rất ấm, vì chống gió, không to xù như phao béo, siêu bền, an to*n, túm lại l*…. siêu xịn, siêu đẹp... v* hầu hết mọi người bên xứ H*n, ai cũng có 1 chiếc áo loại n*y Giá mình đang bán ra ngo*i l* 500K.

“Thay vì xuất ngoại để mua được một chiếc áo đắt tiền bạn mới yên tâm về chất lượng, tại sao không mua nó ở trong nước, để sở hữu v* th* nghiệm những sản phẩm giá nội,chất lượng ngoại“

1. Áo Lông Vũ Millet xuất H*n Quốc
Giá: 950k
Size: 90,95,100 (tương đương S, M, L)
Áo khoác lông vũ h*ng xịn, Áo xuất dư số lượng chỉ 60 chiếc, h*ng cực nhẹ v* d*y dặn, vải loại 1 cực bền dai, chất lượng lông vũ 9/10... Các bạn chỉ cần sờ v* mặc th* sẽ cảm nh*n không thể bỏ qua chiếc áo n*y đc, v* đây cũng l* mẫu lông vũ nam duy nhất cho năm nay.




3. Áo Lông Vũ Andew xuất Mỹ: D*nh cho cả nam v* nữ nhé (áo n*y xuất mỹ cực chất lượng)
Giá 700k

Size: 90,95,100.
Có 4 m*u như hình





Các bạn vui lòng xem thêm tại: WWW.AOKHOACXUATKHAU.COM or FB:https://www.facebook.com/aokhoacxuatkhau

WWW.AOKHOACXUATKHAU.COM - Chuyên bán áo khoác xuất khẩu dư theo đơn h*ng gia công xuất khẩu thị trường H*n Quốc, Úc v* Châu Âu.. chất lượng tốt, giá cực hấp dẫn cùng chất lượng..

Xem v* mua sản phẩm:
Địa chỉ 1: 40 Ngõ 79 cầu giấy, Qu*n Cầu Giấy, HN
Địa chỉ 2: Chung cư A2 Mỹ Đình 1, Đường Nguyễn Cơ Thạch, Từ Liêm, HN

Hotline: 099.435.9798 - 099.435.9799
(P/s: Do mình khá b*n nên các bạn vui lòng đến xem sản phẩm v*o thứ 7 v* CN. Ng*y trong tuần vui lòng xem buổi tối. Thanks