Tặng qu* Tết l* nét đẹp bao đời của người Việt, thông qua việc tặng qu* đầu năm, mỗi người đều muốn g*i tới người thân, bạn bè lòng biết ơn, quý trọng, sự quan tâm chân th*nh nhất.



TẾT QUÝ TỴ 2013 TẶNG QUÀ GÌ VỪA Ý NGHĨA, VỪA ĐẶC BIỆT???



HỘP QUÀ BIẾU TẾT – BƯỞI HỒ LÔ



MANG TÀI LỘC – AN KHANG ĐẾN MỌI NHÀ!!!

http://quabieucaocap.vn/



Hotline: 0169 856 0000



Đối với các khách h*ng yêu th*ch trung tam bao hanh may giat samsung nét phá cách hiện đại, độc đáo v* mới lạ kết hợp với t*nh truyền thống dân tộc thì buoi ho lo ch*nh l* sự lựa chọn ho*n hảo. Theo phong tục của người Việt Nam, Hồ lô l* v*t kh* không trung tam bao hanh may giat samsung thể thiếu để hoá giải hung kh* v* tăng cường sức khoẻ, do đó bưởi Hồ Lô ch*nh l* biểu tượng của sự ấm no v* an l*nh.





Sản phẩm Bưởi Hồ Lô do FTC Trading cung cấp l* loại bưởi Năm Roi nổi tiếng vùng H*u trung tam bao hanh may giat samsung Giang, trái bưởi có c*nh lá xanh tươi v* có giỏ xách sang trọng, khắc nổi hai chữ: “TÀI – LỘC” với ý nghĩa như một món qu* mang T*i Lộc An khang tới gia chủ.



Đã từ lâu, Hộp qu* biếu Tết luôn l* sự lựa chọn đầu tiên của nhiều người. Các mẫu Hộp qu* biếu Tết của FTC Trading được thiết kế sang trọng, đẹp mắt, với các dòng sản phẩm cao cấp, đa dạng chắc chắn sẽ l*m h*i lòng những khách h*ng khó t*nh nhất.



Hãy trung tam bao hanh may giat samsung liên trung tam bao hanh may giat samsung tai tphcm lạc ngay với FTC Trading để lựa chọn cho dịp Tết n*y những món qu* biếu đặc biệt với giá chỉ từ 300.000VNĐ/ hộp qu* Tết v* 800.000 VNĐ/ cặp bưởi Hồ Lô - bưởi t*i lộc nhé!



Thông tin thêm v* liên hệ đặt h*ng:



Phụ trách kinh doanh:



Ms Trang Nhung: 01698.56.0000

Y!M:buitrangnhungneu48

Ms Lê Thúy: 01698.15.1111

Y!M: lethuy_hp209

Công ty Cổ phần Thương Mại FTC Việt Nam - FTC GROUP

Điện thoại: (04)3.795.8768 l Fax: (04)3.795.8588

Website: http://quabieucaocap.vn/

+3 trung tam bao hanh may giat samsung tai tphcm EXP Xem các b*i viết khác cùng chuyên mục n*y: Những cải tiến lịch s* của động cơ đốt trong Những cải tiến lịch s* của động cơ đốt trong Những cải tiến lịch s* của động cơ đốt trong Những cải tiến lịch s* của động cơ đốt trong Những cải tiến lịch s* của động cơ đốt trong A. Giấy tờ bên bán cần cung cấp: Những cải tiến lịch s* của động cơ đốt trong A. Giấy tờ bên bán cần cung cấp: Vé máy bay H* Nội đi Pleiku giá rẻ nhất Những cải tiến lịch s* của động cơ đốt trong