Ra mắt cuối năm 2010, tuy nhiên Desire HD l* một thiết kế dựa nhiều trên cấu trúc của chiếc HD2 chạy Windows Mobile ra mắt từ 2009 của hãng, chỉ khác về hệ điều h*nh. Điểm nổi b*t của model mới l* phần mềm với dịch vụ Sense trực tuyến.



HTC Desire HD đã bắt đầu bán ra thị trường Việt Nam ở mức giá 14,4 triệu đồng, rẻ hơn HD7 chạy Windows Phone 7 tới 600.000 đồng v* l* một thiết bị đáng chọn ở tầm giá cao.



Desire HD bán ở mức 14,4 triệu đồng. Ảnh: Quốc Huy.



Dưới đây l* một số điểm trung tam bao hanh may giat candy đáng chú ý về Desire HD.



Chạy trên 4 băng tần GSM, kết nối 3G với HSDPA 14,4 Mb/giây, HSUPA 5,76 Mb/giây.



M*n hình 4,3 inch, 16 triệu m*u, cảm ứng điện dung, công nghệ LCD, độ phân giải trung tam bao hanh may giat candy 480 x 800 pixel.



Thiết kế nhôm khối, khe cắm thẻ nhớ microSD, giắc cắm 3,5 mm, cổng microUSB.



Hệ điều h*nh Android 2.2 Froyo với giao diện Sense.



Bộ vi x* lý Qualcomm Snapdragon QSD8255 1 GHz.



Bộ nhớ RAM 768 MB, ROM 1,5GB.



Camera trung tam bao hanh may giat deawoo 8 Megapixel, tự động lấy nét, đèn flash LED, quay phim HD 720p, 25 hình/giây.



Kết nối: Wi-Fi chuẩn n với DLNA, GPS với A-GPS.



-------------------------------------------------------------------------------







Nếu nhìn từ mặt trước, Desire HD khá đẹp v* mạnh mẽ với m*n hình trải rộng nhưng ph*a sau lại không đư��c như thế. Mặt sau l* trung tam bao hanh may giat deawoo sự kết hợp tổng thể của 2 chất liệu nhựa Teflon v* nhôm không th*t sự trung tam bao hanh may giat candy hợp rơ. Các ng*m kết nối hơi lỏng v* có khá nhiều khe hở. Dù sao thì thiết kế nhôm nguyên khối unibody cũng giúp Desire HD khá chắc chắn ở các cạnh bên.



Desire HD có cấu hình rất mạnh với CPU Qualcomm SnapDragon thế hệ thứ 2 MSM8255 xung nhịp 1GHz, bộ nhớ RAM 768MB, bộ nhớ trong 1,5GB để c*i phần mềm. M*n hình của máy l* 4,3 inch, độ phân giải 480x800 dùng công nghệ SLCD. Tuy vẫn đẹp nhưng m*n hình n*y cho cảm giác chưa đã bằng HTC Trophy v* Desire Z (T-Mobie G2) trước đó. Có thể vì độ phân giải ngang bằng nhưng k*ch thước lớn hơn đã gây ra sự khác biệt n*y.



Th* nghiệm sơ bộ cho thấy tốc độ của Desire HD l* khá tốt, chưa có điều kiện trung tam bao hanh may giat candy th* bằng các phần mềm benchmark chuyên dụng nhưng bộ x* lý yếu hơn trên Desire Z cho tốc độ dựng hình đồ họa gấp đôi so với nhân đồ họa trên Qualcomm SnapDragon 1GHz trước đó.



Camera của Desire HD l* 8MP v* khả năng quay phim HD720p với 2 đèn flash LED kép. Desire HD có đầy đủ các kết nối tiêu chuẩn của 1 điện thoại tiêu chuẩn như WiFi N, Bluetooth v* đặc biệt l* chuẩn mạng HSPA+ với tốc độ tải xuống 14,4Mbps v* lên 5,76Mbps.







LIÊN HỆ MUA HÀNG T*I:



TRUNG TÂM ĐIỆN THO*I HÀ NỘI



Yahoo: dthanoi



Website: dienthoaihanoi.com



Địa chỉ: 519 Kim Ngưu, Hai B* Trưng, H* Nội



Hotline: 046 680 6711



Từ khóa: điện thoại htc desire hd a 9191, dien thoai