Tiger Airways - GIỜ ĐÂY AI CŨNG CÓ THỂ BAY





Giá vé máy bay giảm giá Tiger Airways

Khởi h*nh từ :

Ho Chi Minh City đi

Singapore - Giá vé : Total 2.480.000 vnd/1 pax - Ng*y bay :05/01/2013 - 31/03/2013

Khởi h*nh từ Hanoi đi

Singapore - Giá vé: Total 3.710.000 vnd/1 pax -Ng*y bay: 01/02 - 31/03/2013

Mua vé từ ng*y 13/12/2012 - 19 /12/2012 giá vé trên áp dụng cho h*nh khách đi 1 chiều chưa bao gồm thuế v* các phụ ph*

Khuyến kh*ch khách h*ng mua vé với số lượng lớn để được ưu đãi đặc biệtVé Máy Bay Tiger Airways,Đại trung tam bao hanh tivi lcd samsung Lý Ch*nh Thức Tiger Airways, Phòng Vé Ch*nh Thức Tiger Airways

TIGER AIRWAYS BOOKING OFFICE.

Add : 95G - Lý Nam Đế - Q.Ho*n Kiếm - H* Nội.

Tel: (+84-4).37478953 Fax: (+84-4).37478954

trung tam bao hanh tivi lcd samsung Hotline: 0906.65.56.95

website: http://tigerairways.net.vn

Email: [email protected]



Tại Viêt Nam Công ty TNHH thương mại dịch vụ Khang Vượng rất hân hạnh được l*m đại lý chỉ định của hãng h*ng không giá rẻ Singapore - Tiger Airways . Chúng tôi xin cam kết đem lại cho các bạn các chuyến bay H* Nội - Singapore v* Hồ Ch* Minh - Singapore trung tam bao hanh tivi lcd sony với mức giá vé máy bay rẻ nhất m* không một hãng h*ng không n*o có được ( các bạn nên đăt booking sớm từ 7-14 ng*y để hưởng mức giá ưu đãi nhất có thể ) Hãy gọi cho chúng tôi để cùng khám phá Singapore.



Tiger Airways Private Limited l* hãng h*ng không giá rẻ có trụ sở tại Singapore với sân bay hoạt động đầu tiên l* sân bay quốc tế Changi-Singapore. Hãng Tiger Airways hiện tại l* hãng h*ng không giá rẻ lớn nhất hoạt động ngo*i Singapore t*nh về số lượng h*nh khách hãng v*n chuyển được.Trung bình cứ mỗi năm,hãng lại v*n chuyển thêm được 15% tới 20% số lượng h*nh khách so với trung tam bao hanh tivi lcd sony năm trước đó.



Giải thưởng H*ng không CAPA công nh*n Tiger Airways l* hãng chuyên chở giá rẻ có ảnh hưởng v* sáng trung tam bao hanh tivi lcd toshiba kiến nhất trong công nghiệp h*ng không tại khu vực, chứng tỏ khả năng lãnh đạo thông qua xác định vị tr* chiến lược, mở rộng v* phát triển các thị trường v* mạng lưới mới của hãng, trong khi vẫn giữ chi ph* hoạt động ở mức thấp nhất có thể nhằm duy trì nguồn doanh thu ổn định. Th*nh công của Tiger Airways l* nhờ trung th*nh tuyệt đối với mô hình kinh doanh h*ng không giá rẻ đã được minh chứng. Mô hình n*y cho phép hãng đem lại giá vé rẻ phù hợp cho các h*nh khách ở mọi quốc gia.



Tiger Airways l* sự lựa chọn của những h*nh khách có hiểu biết, mong muốn đi du lịch h*ng không từ điểm n*y đến điểm kia một cách an to*n v* tin c*y với giá cả hợp lý nhất.



Với vị thế l* hãng h*ng không giá rẻ nhưng có phong cách phục vụ chuyên nghiệp cả về tư vấn khách h*ng v* tiếp viên máy bay,Tiger Airways dần dần chiếm được cảm tình của đại đa số trung tam bao hanh tivi lcd toshiba khách h*ng có nhu cầu s* dụng dịch vụ h*ng không trong khu vực Đông Nam Á.



Cùng với ưu thế l* một hãng h*ng không giá rẻ có sức ảnh hưởng lớn ở khu vực Đông Nam Á,Tiger Airways cũng từng bước lớn mạnh thêm,đưa dịch vụ vé máy bay giá rẻ của mình tới tay khách h*ng có nhu cầu ở nhiều quốc gia trong khu vực.



Với hơn 5 năm phục vụ phần lớn khách h*ng tại miền bắc v* một số lượng khách h*ng không nhỏ ở miền nam,hãng h*ng không Tiger Airways đã hỗ trợ,đưa công ty chúng tôi,công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khang Vượng trở th*nh đại lý ch*nh thức của hãng tại miền bắc,chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ của hãng tới tay người tiêu dùng



Công ty chúng tôi,với phương châm:



“ Uy t*n - Chuyên nghiệp - Coi khách h*ng l* người thân “





Đã từng bước,đưa sản phẩm vé máy bay giá rẻ tới h*ng trăm nghìn người dân Việt nam có nhu cầu s* dụng dịch vụ h*ng không giá rẻ của hãng Tiger Airways.





Hãy gọi (+84-4)37478953 - (+84-4)37478954 Khi bạn cần vé máy bay giá rẻ