Lạnh người vụ đánh ghen: Chém khắp mặt

Nghi chị La có quan hệ với chồng mình, H*u tìm gặp để “nói chuyện”. Người vợ cả ghen đã dùng dao chém liên tiếp v*o mặt kẻ “bị tình nghi”

Bị hại l* chị Nguyễn Thị La (SN 1973, Khu 9 Thượng Lệ - Đại Thịnh – Mê Linh – H* Nội). Chị n*y đã bị Nguyễn Thị H*u (SN 1964) sua may giat quan 7 ở cùng địa phương chém v*o mặt, gây thương t*ch phải điều trị tại bệnh viện Đa Khoa Mê Linh, H* Nội.



Theo chị La, truyen sex hien dai ng*y 5/12, khi đang ở nh* một người cháu ở cùng sua may giat quan 7 l*ng thì bỗng dưng thấy H*u xồng xộc đi v*o. H*u cho rằng La có quan hệ bất ch*nh với chồng mình v* đã hẹn gặp để nói chuyện nhưng sua may giat quan 9 không được nên phải tìm t*n nơi “hỏi cho ra nhẽ”.



Khi thấy chị La không hợp tác, chạy v*o phòng ngủ đóng c*a lại thì H*u l*p tức xuống bếp, vác dao lên. H*u cầm dao đ*p c*a k*nh, lao v*o phòng v* nhằm mặt của La chém. Cô cháu gái gọi được người tới cứu thì H*u đã “x* lý tình địch” xong, bỏ ra về.

Theo chị La, trước ng*y sua may giat quan 8 xảy ra sự việc khoảng 1 tháng, chị sua may giat quan 9 cùng 2 người bạn đang ăn ốc luộc thì thấy chồng H*u đi cùng anh Quân - một người trong l*ng v*o quán. Vì l* người cùng l*ng nên chồng H*u v* anh Quân đã xin phép ngồi cùng b*n ăn cho vui. V*y l*, sau bữa ốc luộc đó v*i ng*y, H*u bắt đầu gọi điện cho La “ch*i ghen”. H*u nhiều lần ch*i, gọi La ra nói chuyện không được nên c*ng h*m hực. Khi nghe tin La đang thanh toán tiền ở nh* cô cháu trong xóm, H*u liền chạy tới v* cầm dao đánh ghen.



Sau khi bị chém, La được đưa tới bệnh viện điều trị. Nh*n ra sua may giat quan 8 việc mình dùng dao chém người l* sai trái, cộng thêm tin “nghe lỏm” được về thương t*ch của chị La lên tới 16%, có thể đưa ra x* lý hình sự nên H*u cùng chồng vội vã tới xin lỗi nạn nhân. Chị La cho rằng, nếu việc quan hệ bất ch*nh l* có thì H*u nên tìm ch*nh quyền giải quyết v* chị sẵn s*ng chịu mọi hình phạt. Còn nếu H*u chỉ nghe đồn ở đâu đó m* dùng dao chém người gây thương t*ch thì khó có thể tha thứ.



Vụ đánh ghen đã được nạn nhân trình báo công an huyện Mê Linh.

Theo dõi thêm tại http://truyensexhiendai.wen.ru/