Nha Khoa Quốc Tế Á Châu.Địa chỉ: 95 E Lý Nam Đế Ho*n Kiếm H* Nội.



Nha khoa Quốc tế á châu tự h*o l* một trong những Phòng khám RHM uy t*n chất lượng cao tại Th*nh Phố H* Nội, được hoạt động đầu tiên từ năm 2006, do thạc sĩ Bác sĩ chuyên khoa I bệnh viện răng h*m mặt trung ương H* Nội,Ngô Quý Vũ sua may giat quan 1 nguyên l* th*nh viên ch*nh thức của Hiệp hội răng sứ thẩm mỹ RHM Việt Nam,trực tiếp quản lý v* điều h*nh.

Nha khoa Quốc tế Á Châu với những Bác sĩ uy t*n, nhiều kinh nghiệm từng tốt nghiệp sua may giat quan 1 ĐH Y Dược tại TP .HN v* được học t*p b*i bản tại Nga.

Phong` Kham' nha khoa Quốc tế á châu đi đầu trong việc phát triển sua may giat quan 7 công nghệ (chỉnh nha mặt ngo*i, Implant, CAD/CAM, phẫu thu*t khớp Thái Dương H*m, Deep Bleaching..),liên tục c*p nh*t các công nghệ nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới để có thể đem đến cho khách h*ng một kết quả điều trị tốt nhất.

Bệnh nhân đến với Nha khoa Quốc tế á châu được phục vụ nhiệt tình chu đáo v* chuyên nghiệp v* cảm thấy sua may giat quan 3 yên tâm hơn với không gian điều trị sua may giat quan 7 sạch sẽ vô trùng tuyệt đối.



Nha Khoa Quốc Tế Á Châu Địa chỉ: 95 E Lý Nam Đế Ho*n Kiếm H* Nội.

Điện thoại 043-9940951 Dây nóng :0987302621

Liên hệ website1: http://www.facebook.com/NhaKhoaQuocTeAChau

website2: http://vn.360plus.yahoo.com/suychocung82hn

Với công nghệ,trang thiết bị tiên tiến nhất đã được dùng rộng rãi tại các trung tâm Nha khoa trên thế giới kết hợp với phần mềm chỉnh nha giúp các bác sĩ chỉ định chi tiết được bệnh lý răng sua may giat quan 3 miệng của bệnh nhân trước khi tiến h*nh điều trị.

Bên cạnh đó phòng khám Nha khoa Quốc tế á châu còn thường xuyên tổ chức khám răng cho học sinh tại các cơ sở trường Dân L*p Quốc Tế Việt-Úc,v* luôn có ưu đãi giảm giá 10% cho học sinh v* sinh viên đến điều trị.



Một số hình ảnh thẩm mỹ răng th*nh công do Nha khoa quốc tế á châu ho*n thiện



Trám răng thẩm mỹ bằng Composite 3M USA



Thẩm mỹ răng c*a bằng công nghệ to*n sứ siêu cứng Zirconia White Peak