Từ thực trạng

Phần mềm SEO: Chỉ t*nh riêng tại Mỹ, năm 2010 doanh số tiếp thị trên Internet l* 30,5 tỷ USD, năm 2011 tăng 34% đạt con số 35,8 tỷ USD. Tuy nhiên, đó l* một con số vẫn còn khá “e dè”. Bởi vì, nếu như khai thác triệt để cách thức tiếp thị n*y thì con số sẽ còn “rùng mình” hơn nữa.

Trong khi đó, tại Việt Nam việc khai phá hiệu quả của loại hình tiếp thị qua mạng lại đang ở mức “hạn hẹp”. Doanh nghiệp Việt chỉ đang dùng nó như một “c* chỉ” thăm nom hơn l* đặt lòng tin thực sự v*o hiệu quả to lớn đã được chứng minh của tiếp thị online.

Thực ra, các doanh nghiệp ở Việt Nam vẫn còn khá lúng túng v* bối rối trước sự phát triển mạnh mẽ của “online marketing”. Lý do chủ yếu l* bởi các doanh nghiệp trong nước vẫn chưa nh*n được cơ hội to lớn của hình thức tiếp thị n*y. Phần đông các lãnh đạo doanh nghiệp Việt đều đang ở tuổi trung niên nên họ không nhanh chóng “bắt sóng” được sự đổi thay từng ng*y của cộng đồng mạng. Ch*nh vì v*y, họ rất ngại ngần khi quyết định chi tiền bạc đầu tư cho việc tiếp thị online. Còn với những “ông Tổng” trẻ tuổi, họ có khả năng bắt nhịp tốc độ phát triển của đời sống IT nhưng lại thiếu kinh nghiệm trong việc khai thác hiệu quả tối ưu của tiếp thị online.

Chúng ta không còn nghi ngờ gì về hiệu quả của truyền thông qua mạng nhưng vấn đề đặt ra l* có giải pháp gì để doanh nghiệp Việt dễ d*ng ứng dụng tiếp thị online v*o hoạt động kinh doanh để vươn trúng các đối tượng khách h*ng mục tiêu của mình.

… tới biện pháp ho*n hảo cho doanh nghiệp Việt

Xuất hiện dù mới 3 năm qua, nhưng phần mềm đăng tin rao vặt tự động Phần mềm SEO do Công ty dịch vụ v* giải tr* truyền thông iNova lâp trình đã v* đang “l*m mưa l*m gió” trên “bầu trời” tiếp thị online tại nước ta.

Hiện diện trên thị trường khi m* nhiều công ty, đơn vị “tung ra” các phần mềm cùng loại đã dần có được chỗ đứng. V*y nhưng, ngay sau đó Phần mềm SEO lại có được vị tr* Top đầu m* vô số phần mềm khác phải mơ mộng.

Với một phần mềm đăng tin hiệu quả v* tiện dụng như Phần mềm SEO, người dùng có thể vô tư đăng tải tin b*i của mình lên 8.500 website rao vặt trong thời gian ngắn nhất, tạo ra số lượng liên kết rất lớn cho trang web m* doanh nghiệp muốn giới thiệu. Thông tin quảng cáo v* những chiến lược kinh doanh sản phẩm mới của doanh nghiệp sẽ nhanh chóng được truyền tải rộng rãi tới các cộng đồng mạng v* cả bên ngo*i xã hội m* không cần phải mất quá nhiều nhân sự v* tiền cho công tác tiếp thị so với cách post b*i bằng tay của nhiều trang web rao vặt như hiện tại.

Phần mềm SEO cũng đồng thời l* một công cụ ưu việt cho việc đưa từ khóa v* nội dung thông tin của doanh nghiệp đến Top 10 của “gã khổng lồ” Google. Chỉ với 1 tới 2 ng*y, các từ khóa có liên quan đến nội dung thông tin của doanh nghiệp sẽ được xuất hiện trên trang đầu của Google, căn cứ v*o mức độ cạnh tranh v* sự phổ biến của từ khóa đó.

Các doanh nghiệp chỉ cần mua bản quyền phần mềm n*y 1 lần duy nhất với giá 2 triệu đồng nhưng được dùng vĩnh viễn, bảo h*nh trọn đời. Trong thời gian đó, Phần mềm SEO luôn tự động c*p nh*t miễn ph* những version mới cho khách h*ng để th*ch ứng với sự thay đổi của các website, người dùng không hề bị động với sự phát triển như vũ bão của xã hội công nghệ.
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của Công ty iNova sẽ giúp set up v* tư vấn cho doanh nghiệp cách dùng phần mềm một cách đơn giản nhất, để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Trong khi môi trường qua mạng được đánh giá l* “mảnh đất béo bở” cho các chiến lược tiếp thị của h*ng triệu doanh nghiệp trên khắp thế giới thì ở Việt Nam, các doanh nghiệp vẫn còn chưa bạo dạn “đ*o bới” nó. Với sự có mặt của một phần mềm đăng tin rao vặt tự động tuyệt vời như Phần mềm SEO chắc chắn rằng các doanh nghiệp Việt sẽ có một “công cụ” tối ưu để khai thác t*n cùng “mảnh đất” tiếp thị online.

Hãy để sức mạnh thương hiệu của doanh nghiệp lan tỏa v* gắn liền với đời sống xã hội với “siêu phẩm” phần mềm post b*i rao vặt Phần mềm SEO.


Mọi thông tin đầy đủ về phần mềm các doanh nghiệp có thể tìm thấy tại địa chỉ trang web: Phần mềm SEO website v* Phan mem SEO