Thời trang quần áo trẻ em cao cấp Sóc Beo l* địa chỉ số 1 cho các show room bán lẻ trên to*n quốc nh*p buôn quần áo trẻ em, giầy dép, phụ kiện trẻ em v* l* nơi dừng chân tuyệt vời cho các mẹ cùng shopping với thiên thần bé nhỏ của mình.Ngo*i ra, mọi người có thể mua sản phẩm qua kênh bán h*ng quần áo trẻ em onlineVới tiêu ch* h*ng đẹp - đa mẫu mã - giá cả tốt nhất - phục vụ t*n tâm , chúng tôi luôn đem đến cho mọi người sự yên tâm v* h*i lòng nhất về sản phẩm. m ặt h*ng của c*a h*ng đa số l* h*ng Quảng Châu cao cấp v* h*ng made in VN với các nhãn h*ng lâu năm như Zara, Old navy, Carter’s , Gap, Burberry, Oshkosh… mẫu mã của c*a h*ng đưa ra luôn khẳng định được 4 yếu tố: rẻ - bền - đẹp - *t đụng h*ng.
Với các anh chị lấy buôn c*a h*ng luôn khẳng định mức giá sát nhất để các bạn bán ra được suôn sẻ v* thu hồi vốn nhanh hơn.
V ới khách mua lẻ c*a h*ng luôn đảm bảo giá rẻ nhất đến t*n tay khách h*ng.( vì show room bán h*ng của shop không mất tiền thuê mặt bằng nên sẽ không bị dồn giá v*o sản phẩm).
Chúng tôi rất vui lòng được kinh doanh với tất cả qu* khách trên to*n quốc.
Add: 58 Vọng H* - Chương Dương - Ho*n Kiếm - H* Nội
Hotline: 0904 779 257 - 0904 85 3646
Website: www.socbeo.com