Vietsky chuyên sản xuất các loại sofa, http://noithatvua.com.vn/?b=lsp&idl=3]sofa gia dinh[/url],http://noithatvietsky.com/Products.aspx?k=9&cate=190]sofa van phong[/url],sofa karaoke, sofa café so với thị trường.Các sản phẩm sofa được sản xuất không thua kém các nước Italy, Malaysia v* Thái Lan. Khách h*ng chỉ cần chọn mẫu thiết kế chúng tôi sẵn s*ng đáp ứng nhu cầu của bạn.
Bạn có thể truy c*p v*o địa chỉ để xem mẫu mã từng sản phẩm http://noithatvua.com.vn/?b=lsp&idl=3]sofa gia dinh[/url], http://noithatvietsky.com/Products.aspx?k=9&cate=190]sofa van phong[/url]
của chúng tôi

+ VỀ GIÁ CỦA SẢN PHẨM:
Quý khách h*ng luôn đặt câu hỏi với nh* cung cấp l* : “tại sao giá của sản phẩm lại rẻ hơn giá thị trường khoảng 20%” ?
Thông thường giá bán của sản phẩm được t*nh theo phương pháp: ( Giá Vốn + Chi ph* quản lý + Chi ph* bán h*ng), trong đó chi ph* bán h*ng ( bao gồm chi ph* thuê gian h*ng, chi ph* nhân viên bán h*ng, ch* ph* quảng cáo vv) những chi ph* n*y chiếm tỷ lệ khoảng 20% giá bán của sản phẩm. Nếu khách h*ng mua h*ng tại kho của công ty, các chi ph* liên quan đến bán h*ng trên người bán h*ng không phải chi trả, tất cả các khoản đó chúng tôi d*nh để giảm giá bán cho khách h*ng.

+ VỀ CHẤT LƯỢNG HÀNG HÓA:

Một câu hỏi lớn của khách h*ng d*nh cho các nh* cung cấp l*: “ liệu chất lượng sản phẩm của các bạn có đáp ứng được nhu cầu của chúng tôi hay đợn giản l* có đúng như các bạn đang quảng cáo hay không”?
Khi đến với chúng tôi khách h*ng sẽ được cung cấp đầy đủ, ch*nh xác, rõ r*ng tất cả các giấy tờ liên quan đến chất lượng v* nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm do chúng tôi cung cấp.
Ngo*i những giấy tờ liên quan trên quý khách h*ng còn có thể yên tâm hơn với việc kiểm tra h*ng hóa thực tế tại kho trước khi quyết định mua sản phẩm.
Mọi thông tin chi tiếtxin vui lòng liên hệ.
Công ty CP kiến trúc v*xây dựng Việt Sky
Email: [email protected]
Điện thoại: 04.234.66669; Fax:04.36435002; 0948241868
Website :http://noithatvietsky.com/ or http://noithatvua.com.vn/
Địa chỉ: Số 62, Phố Tây Tr*, PhườngTrần Phú, Q. Ho*ng Mai, H* Nội.