Lấy lại vóc dáng "BODY CHUẨN" th*t sự không khó với máy t*p cơ bụng VIBROACTIONE đa năng. Voucher trị giá 900.000 vnđ giảm 65% còn lại 310.000 vnđ chỉ có ở Vietdealhot.com

Cuộc sống quá b*n rộn v* đầy lo toan cho gia đình, người thân khiến chị em phụ nữ không có nhiều thời gian d*nh cho các dịch vụ spa, massage để bồi dưỡng, lấy lại sức sống cho cơ thể v* l*m đẹp…
Tuy nhiên không có phụ nữ n*o lại không mong muốn mình đẹp hơn trong mắt mọi người, đặc biệt l* “ông xã”. Nhưng chị em có thể kiếm đâu thời gian để chăm chút cho vóc dáng của mình khi m* công việc bộn bề v* những hệ quả xấu m* ai cũng biết do các công việc văn phòng mang tới như béo bụng, mỏi cổ, đau lưng ... vẫn đang ng*y ng*y ảnh hưởng đến nhan sắc của chị em chúng ta.
V*y hãy nghe lời gợi ý đầy thú vị n*y của Vietdealhot bạn nhé. Vietdealhot sẽ mang đến cho các bạn một chương trình giảm giá cực sốc d*nh cho sản phẩm Máy Massage Bụng Vibroaction WQ028, chỉ có 310.000 VNĐ
Máy Massage Bụng Vibroaction WQ028 l* một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt l* những người l*m việc văn phòng. Bạn có thể vừa t*p, vừa l*m việc trên máy vi t*nh tại công ty m* không ảnh hưởng gì cả vì máy massage bụng Vibroaction rất dễ s* dụng khi l*m công việc khác như xem ti vi, sách báo, l*m việc trên máy vi t*nh.
Bạn không cần phải dùng nhiều sức, chỉ cần ấn nút l* máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay,… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa v* l*m săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA MÁY:
L*m phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc, thon gọn tuyệt vời.
Nâng mông cao săn chắc v* quyến rũ
Giúp đùi v* bắp chân săn chắc, thon gọn rất lý tưởng
Giúp giảm mỡ cơ bụng, hông, mông, đùi th*t sự hiệu quả.
Bạn cũng có thể t*n dụng Vibro l*m dụng cụ massa cho to*n cơ rất tuyệt vời
Chỉ cần 30phút mỗi ng*y trong vòng 1 tháng l* bạn thấy kết quả rõ rệt.

Với phiên bản d*nh cho thị trường Châu Á, Vibroaction có t*nh năng kỹ thu*t nổi b*t l*: S* dụng điện 220Vac với bộ nắn điện 12Vdc (Tần số: 50 – 60Hz; Công suất: 12W) nên rất an to*n v* không cần tốn tiền mua Pin. Máy massage bụng Vibroaction không chỉ giúp bạn t*p luyện để có một thân hình lý tưởng m* còn có thể t*n dụng l*m dụng cụ massage to*n thân rất tuyệt vời.
Quá tuyệt, tiện dụng v* hiệu quả phải không n*o. Bạn sẽ không còn phải lo lắng hay vội v*ng, tranh thủ chút *t thời gian để đến với các spa nữa. Dù bất cứ nơi n*o, l*m gì hay bất cứ lúc n*o, bạn đều có thể mang theo Vibroaction như một người bạn tin tưởng, giúp bạn đẹp hơn, tự tin hơn.

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Đai Massage Vibroaction
Bộ sản phẩm gồm: 1 đai quấn massage, hộp điều khiển, 1 Adaptor, 1 sách hướng dẫn s* dụng, 1 bản kế hoạch ăn kiêng, 1 túi đựng.
Xuất xứ: Gia công tại Trung Quốc, công nghệ Tây Ban Nha.
Cơ chế hoạt động: Điện áp v*n h*nh của đai massage được s* dụng qua bộ nắn điện (Adaptor)
+ Đầu v*o 100-240Vac, 50/60Hz
+ Đầu ra 12VDC, 1A, Công suất 12W
Trọng lượng: 1 kg.
M*u sắc: Đen.
Bảo h*nh: 6 tháng.

Click tại đây để mua

Click để mua h*ng giảm giá