người th*ch "Vọc" sex

Một số teen 9x th*ch tự tìm tòi v* chứng minh bản thân qua “thế giới truyen dam ", còn được gọi l* “truyen sex", với nhiều hình ảnh, câu chữ cực kỳ gợi cảm hoặc vô cùng thô kệch ho*n to*n không phù hợp với teen 9x Việt Nam hiện đại. Thế các bạn nghĩ sao khi chúng ta còn quá nhỏ m* phải đối mặt với cuộc sống xung quanh chỉ to*n những m*n đen tối ?
"truyen dam" ảnh hưỏng tới cuộc sống của Teens Việt như thế n*o ?

Có rất nhiều teen 9x đã nghiện “ truyen sex " với các hình thức khác nhau như lên mạng hoặc mướn truyện trực tiếp về nh* "luyện công", th*m ch* các bạn teen 9x còn xem nó như món ăn khai vị mỗi ng*y.Theo "ngó nghiêng" của chúng tớ tại một v*i trường THPT trên địa b*n Q8 v* Q5,mỗi lớp *t nhất phải có một bạn nam hoặc nữ nghiện “ truyen sex ". Cụ thể tại một lớp trường Trần Khai Nguyên một v*i hoc sinh nói rằng các bạn trai trong lớp họ đem “truyen sex" v*o ngay lớp học cho các bạn khác cùng xem , sau đó lại còn áp dụng trên ...cơ thể các bạn gái cùng lớp với các h*nh động s*m sỡ.Nhiều bạn teen 9x còn xem chúng l* bảo bối ,mỗi lúc buồn thì lôi ra nựng niu, sau đó thì "Vọc"

Nhưng đâu phải chỉ có Teenboys chúng ta m* ngay cả Teengirls cũng thế đấy nhá.Khi thấy bạn mình trả lời xong thì bạn nữ cũng yên tâm thẳng thừng nói: “Xem truyen sex ng*y nay thì đâu cần nội dung m* tớ cần hình anh sex , phải l* những tác phẩm nhiều cảnh hay thì mới thu hút ngưòi xem chứ!
Khoa Sv ĐH Mỹ Thu*t TP tâm sự: “Các ban xem " truyen dam "ban đầu thường nghĩ rằng chỉ có một v*i cảnh thông thường như thế n*y thì không ảnh hưỏng gì, th*t chất nó ngấm sâu v*o máu một cách từ từ sau n*y phát hiện mình đã nghiện thì cũng trễ . Bản thân tớ cũng rất buồn khi thấy hiện tượng xấu n*y ảnh hưởng tới các teen 9x VN quá nhiều,hy vọng các teen hãy sớm nh*n ra những điều n*y".

Chịu khó bỏ công l*m "diều hâu" lượn qua các khu buôn bán sách,truyen cũ lẫn mới xung quanh TP 1 ng*y, hãy bất chợt lựa cho mình 1 cuốn “ truyện đen " n*o đấy để rồi xem,hầu như cuốn n*o cũng có những cảnh cực “HOT". Với các loại như thế đa số l* truyện của H*n Quốc,Nh*t Bản …bán đắt như tôm tươi, trong khi truyen hay của Việt Nam ế như “Bánh Bao Chiều".

Cách teen lựa "B* K*p" đen

Tại nơi thuê bán truyện tớ gặng hỏi mãi thì 1 bạn mới chịu tâm sự nhưng yêu cầu tớ phải giấu tên. Bạn thủ thỉ: “Nói th*t khi xem truyện tranh của HQ, Nh*t Bản tớ không chọn những tác phẩm có nội dung hay m* tớ th*ch lựa cho mình những cuốn có nhiều cảnh nóng , nét vẽ tinh tế thì khi xem mới có cảm giác hưng phấn"!!!

V* đâu l* ẩn hoạ của việc các bạn gia nh*p môn phái “truyen dam" ?

Liệu teen 9x chúng ta có nh*n ra những tác hại của “ truyen sex "|không? Có thể có nhưng nhiều bạn do quá "nghiện" nên không thể dứt hẳn ra được.|Dĩ nhiên không thể lên án việc xem truyện thư thái đầu óc nhưng các bạn hãy chọn cho mình những quyển truyện giải tr* l*nh mạnh để không l*m "đen" ch*nh đầu óc của mình

Các bạn khi xem chắc chắn sẽ có 1 cảm giác k*ch th*ch khiến Teens chúng ta ko thể t*p trung v*o việc học cũng như khi l*m việc.Th*m ch* thả hồn v*o trong giấc ngủ cũng thấy chúng ám ảnh khắp mọi nơi Không loại trừ 1 v*i trường hợp các bạn luyện “B* K*p" theo phong tr*o rồi lôi kéo các bạn khác theo cùng. Nhiều bạn sẽ không tự chủ được bản thân, lâu ng*y đánh mất luôn sự trong sáng của bạn Việt chúng ta,sống buông thả không còn ở thế giới hiện tại nữa m* sẽ l* “nô lệ của thế giới đen”.H*u quả của việc xem truyen sex rất lớn nếu chúng ta không biết cách tránh hoặc ko biết cách khắc phục có thể ảnh hưởng rất lớn với cuộc sống hiện tại cũng như cuộc sống trong tương lai chúng ta.

Nguồn : Sức khỏe v* gia đình