teen thÃ*ch "Vá»c" truyen sex "!

Má»™t số teen hoc sinh thÃ*ch tá»± tìm tòi vÃ* chứng minh bản thân qua “thế giá»›i truyen dam ", còn được gá»i lÃ* “truyen sex", vá»›i nhiá»u hình ảnh, câu chữ cá»±c kỳ gợi cảm hoặc vô cùng thô kệch hoÃ*n toÃ*n không phù hợp vá»›i teen hoc sinh Việt Nam hiện đại. Thế các bạn nghÄ© sao khi chúng ta còn quá nhá» mÃ* phải đối mặt vá»›i cuá»™c sống xung quanh chỉ toÃ*n những mÃ*n Ä‘en tối ?
"truyen dam" ảnh hÆ°á»ng tá»›i cuá»™c sống của Teens Việt nhÆ° thế nÃ*o ?

Chịu khó bá» công lÃ*m "diá»u hâu" lượn qua các khu buôn bán sách,truyen cÅ© lẫn má»›i xung quanh TP 1 ngÃ*y, hãy bất chợt lá»±a cho mình 1 cuốn “BÃ* kiếp Ä‘en " nÃ*o đấy để rồi xem,hầu nhÆ° cuốn nÃ*o cÅ©ng có những cảnh cá»±c “HOT". Vá»›i các loại nhÆ° thế Ä‘a số lÃ* truyện của HÃ*n Quốc,Nháº*t Bản …bán đắt nhÆ° tôm tÆ°Æ¡i, trong khi truyen hay của Việt Nam ế nhÆ° “bánh bao chiá»u".

Cách teen hoc sinh lá»±a "bÃ* kÃ*p" Ä‘en

Tại nÆ¡i thuê bán truyện tá»› gặng há»i mãi thì 1 teen hoc sinh má»›i chịu tâm sá»± nhÆ°ng yêu cầu tá»› phải giấu tên. Bạn thủ thỉ: “Nói tháº*t khi xem truyện tranh của HQ, Nháº*t Bản tá»› không chá»n những tác phẩm có ná»™i dung hay mÃ* tá»› thÃ*ch lá»±a cho mình những cuốn có nhiá»u cảnh nóng , nét vẽ tinh tế thì khi xem má»›i có cảm giác hÆ°ng phấn"!!!

NhÆ°ng đâu phải chỉ có Teenboys chúng ta mÃ* ngay cả Teengirls cÅ©ng thế đấy nhá.Khi thấy bạn mình trả lá»i xong thì bạn nữ cÅ©ng yên tâm thẳng thừng nói: “Xem truyen sex ngÃ*y nay thì đâu cần ná»™i dung mÃ* tá»› cần hình anh sex , phải lÃ* những tác phẩm nhiá»u cảnh hay thì má»›i thu hút ngưòi xem chứ!
Khoa Sv ÄH Mỹ Thuáº*t TP tâm sá»±: “Các ban xem " truyen dam "ban đầu thÆ°á»ng nghÄ© rằng chỉ có má»™t vÃ*i cảnh thông thÆ°á»ng nhÆ° thế nÃ*y thì không ảnh hÆ°á»ng gì, tháº*t chất nó ngấm sâu vÃ*o máu má»™t cách từ từ sau nÃ*y phát hiện mình đã nghiện thì cÅ©ng trá»… . Bản thân tá»› cÅ©ng rất buồn khi thấy hiện tượng xấu nÃ*y ảnh hưởng tá»›i các teen hoc sinh VN quá nhiá»u,hy vá»ng các teen hãy sá»›m nháº*n ra những Ä‘iá»u nÃ*y".

VÃ* đâu lÃ* ẩn hoạ của việc các teen hoc sinh gia nháº*p môn phái “truyen dam" ?

Liệu teen hoc sinh chúng ta có nháº*n ra những tác hại của “ truyen sex "|không? Có thể có nhÆ°ng nhiá»u bạn do quá "nghiện" nên không thể dứt hẳn ra được.|DÄ© nhiên không thể lên án việc xem truyện thÆ° thái đầu óc nhÆ°ng các bạn hãy chá»n cho mình những quyển truyện giải trÃ* lÃ*nh mạnh để không lÃ*m
"Ä‘en" chÃ*nh đầu óc của mình

Có rất nhiá»u teen hoc sinh đã nghiện “ truyen sex " vá»›i các hình thức khác nhau nhÆ° lên mạng hoặc mÆ°á»›n truyện trá»±c tiếp vá» nhÃ* "luyện công", tháº*m chÃ* các bạn teen hoc sinh còn xem nó nhÆ° món ăn khai vị má»—i ngÃ*y.Theo "ngó nghiêng" của chúng tá»› tại má»™t vÃ*i trÆ°á»ng THPT trên địa bÃ*n Q8 vÃ* Q5,má»—i lá»›p Ã*t nhất phải có má»™t bạn nam hoặc nữ nghiện “ truyen sex ". Cụ thể tại má»™t lá»›p trÆ°á»ng Trần Khai Nguyên má»™t vÃ*i nói rằng các bạn trai trong lá»›p há» Ä‘em “truyen sex" vÃ*o ngay lá»›p há»c cho các bạn khác cùng xem , sau đó lại còn áp dụng trên ...cÆ¡ thể các bạn gái cùng lá»›p vá»›i các hÃ*nh Ä‘á»™ng sÃ*m sỡ.Nhiá»u bạn teen hoc sinh còn xem chúng lÃ* bảo bối ,má»—i lúc buồn thì lôi ra ná»±ng niu, sau đó thì "luyện"

Các bạn khi xem chắc chắn sẽ có 1 cảm giác kÃ*ch thÃ*ch khiến Teens chúng ta ko thể táº*p trung vÃ*o việc há»c cÅ©ng nhÆ° khi lÃ*m việc.Tháº*m chÃ* thả hồn vÃ*o trong giấc ngủ cÅ©ng thấy chúng ám ảnh khắp má»i nÆ¡i Không loại trừ 1 vÃ*i trÆ°á»ng hợp các bạn luyện “bÃ* kÃ*p Ä‘en" theo phong trÃ*o rồi lôi kéo các bạn khác theo cùng. Nhiá»u teen hoc sinh sẽ không tá»± chủ được bản thân, lâu ngÃ*y đánh mất luôn sá»± trong sáng của teen hoc sinh Việt chúng ta,sống buông thả không còn ở thế giá»›i hiện tại nữa mÃ* sẽ lÃ* “nô lệ của thế giá»›i Ä‘enâ€.Háº*u quả của việc xem truyen sex rất lá»›n nếu chúng ta không biết cách tránh hoặc ko biết cách khắc phục có thể ảnh hưởng rất lá»›n vá»›i cuá»™c sống hiện tại cÅ©ng nhÆ° cuá»™c sống trong tÆ°Æ¡ng lai chúng ta.

Nguồn : sức khá»e vÃ* gia đình