<http://kinhboican.com> chuyên bán k*nh bơi c*n, k*nh râm c*n, k*nh c*n thể thao,K*nh bơi trẻ em,mũ bơi

Đồng hồ Thụy Sỹ l* loại h*ng xa xỉ nên giá mới của nó mắc kinh khủng tùy v*o từng thương hiệu. Đồng mắc hay rẻ l* vì cái thương hiệu của nó; có rất nhiều thương hiệu mắc tiền nhưng cũng s* dụng máy ETA (ETA thuộc Một T*p Đo*n khổng về đồng hồ Thụy Sỹ chuyên l*m máy đồng hồ bán cho rất nhiều hiệu) v* một số thương hiệu rẻ tiền hơn cũng x*i máy ETA y chang; vỏ hoặc mẫu mã cũng tương tự nhưng giá bán mới cách xa nhau rất nhiều. Máy thì giống nhau nhưng mỗi thương hiệu sẽ khắc hiệu của họ lên máy nên nhiều người cứ nghĩ l* máy của họ sản xuất.

Nếu th*ch thương hiệu mắc tiền thì nên mua những đồng hồ m* ch*nh thương hiệu đó sản xuất máy thì có giá trị hơn; nhưng ng*y nay vì cạnh tranh gay gắt nên rất nhiều hiệu không sản xuất máy riêng cho họ hoặc *t sản xuất máy riêng m* chỉ x*i máy mượn ETA, Frederic Piguet, hoặc Nouvelle Lemania.

Nếu th*ch đeo đồng hồ Thụy Sỹ, không phải vì không đủ khả năng mua mới nhưng chúng tôi khuyên bạn một cách chân th*nh nên mua đồng hồ đã qua s* dụng vì sẽ tiết kiệm được rất rất nhiều tiền. Có một số hiệu đồng hồ khi đã qua s* dụng mất giá tới 90%, nhưng có nhiều hiệu khác lại mất *t hơn 80%, 70%,60%,50%,40%... nhưng trung bình l* khoảng 65%. Rolex l* thương hiệu *t mất giá nhất so với tất cả các thương hiệu khác; kế đến có lẽ l* Omega, Cartier v* Patek Philippe. Giá trị của đồng hồ đã qua s* dụng còn phụ thuộc v*o từng models của các hiệu v* lu*t cung cầu của chúng. Nếu một model của một thương hiệu n*o đó m* rất nhiều người yêu th*ch, săn lùng, v* *t gặp trên thị trường đã qua s* dụng thì giá của nó tất nhiên sẽ cao hơn bình thường.

Các bạn nên hiểu rằng đồng hồ Thụy Sỹ rất mắc tiền nên đa số người mua s* dụng rất kỹ (nhiều người chỉ đeo đi ăn tiệc hoặc các dịp lễ lớn thôi) cho nên đa số đồng hồ mang tiếng đã qua s* dụng nhưng còn rất mới trên 95%, trung bình thì cũng còn 90% mới. Những đồng hồ c*ng giá trị cao, thông thường khi đã qua s* dụng, độ mới của nó rất gần với mới; những đồng hồ rẻ hơn, thông thường độ mới của nó sẽ thấp hơn. Nói chung, độ mới của đồng hồ khi đã qua s* dụng tỷ lệ thu*n với giá của nó khi mua mới.

Một điều chúng ta nên biết l* bộ chuyển động của đồng hồ ng*y nay, rất nhiều hiệu dùng chung nên rất dễ kiếm phụ kiện ch*nh hãng để thay thế, v* trong trường hợp tệ hại nhất, cho dù phải thay nguyên cái máy khác( đã qua s* dụng hoặc mới cũng không quá mắc tiền so với giá của đồng hồ khi mua mới). Thường thì hiếm có chuyện phải thay luôn máy; đa số l* cần thay thế v*i phụ kiện hoặc cần phải bảo trì lau dầu lại thôi nếu chạy không ch*nh xác. Độ bền của đồng hồ Thụy Sỹ thì tuyệt vời, nếu x*i với mức độ bình thường v* bảo dương tốt thì hết mấy đời người cũng không có vấn đề gì (trừ khi đeo mang đi phụ hồ thì có lẽ khác). Nhưng phụ hồ có lẽ không đeo đồng hồ Thụy Sỹ xịn đâu nhỉ? nhưng th*t sự nếu không va chạm v*o nó mạnh cũng sẽ không có vấn đề gì.
Hiệu Ebel, Gerald Genta, Bvlgari, Concord..., l* những thương hiệu trong số nhiều thương hiệu khác mất giá rất nhiều so với giá bán mới.

Nếu muốn đeo đồng hồ qua s* dụng m* v*i năm sau không bị mất giá, mất *t hoặc có thể có lời thì quý vị nên trọn những đồng hồ vỏ, dây bằng v*ng hoặc *t nhất l* vỏ bằng v*ng dây da. Vì giá v*ng luôn luôn đi lên m* giá trị của đồng hồ vỏ v*ng thường sẽ lên nhiều hơn l* v*ng. Theo kinh nghiệm cá nhân, có nhiều đồng hồ v*ng chúng tôi bán cho khách v*i năm trước nhưng khi mua lại, khách có lời rất nhiều vì giá v*ng lên quá cao; nhiều cái lời v*i trăm USD, có những cái mắc tiền cũng lời được v*i ng*n USD. Đồng hồ có thương hiệu c*ng nổi tiếng thì giá trị sẽ tăng nhiều hơn hiệu kém nổi tiếng; nhưng giá những đồng hồ hiệu nổi tiếng thì giá mua luôn sẽ cao hơn. Như chúng ta đều biết, giá đồng hồ vỏ v*ng luôn cao hơn những đồng hồ inox hoặc lắc kê v*ng (bọc v*ng) rất nhiều. Tùy v*o sở th*ch của mỗi khi trọn mua đồng hồ; mỗi người nên nghiên cứu th*t kỹ trước khi quyết định trọn mua đồng hồ thể loại n*o sao cho hợp với sở th*ch v* nguồn t*i ch*nh của mình muốn bỏ ra.

GIẢM GIÁ 20% CHO KÍNH B*I, MŨ B*I VÀ 10% CHO CÁC SẢN PHẨM CÒN L*I
KÍNH B*I CẬN CHỈ CÒN 280K, KÍNH B*I NGƯỜI LỚN 200K, KÍNH B*I TRẺ EM 200K. KÍNH THỂ THAO TỪ 400K, KÍNH RÂM CẬN TỪ 400K.

K*nh c*n thể thao 400.000-449.000vnd/ chiếc http://kinhboican.com

* Thiết kế chịu lực, các điểm tiếp xúc mềm của k*nh l*m giảm thiểu lực va chạm với bóng v* với người chơi
*Các môn thể thao được khuyên dùng: bóng đá, bóng rổ,bóng chuyền,tennis, võ thu*t ….
*Thương hiệu Basto được rất nhiều cầu thủ bóng rổ NBA s* dụng.
K*nh râm c*n 499.000 vnd/ chiếc

Bộ k*nh bao gồm 1 gọng k*nh, 1 gọng nhỏ bên trong để lắp k*nh c*n v* 5 mắt với 5 m*u khác nhau có thể dễ d*ng thay đổi.
- Kiểu dáng thể thao,thời trang. K*nh ôm gọn khuôn mặt, ngăn gió, ngăn bụi tốt- 5 tròng mắt bao gồm:

K*nh bơi c*n 280.000 vnd/ chiếc http://kinhboican.com

FEEL THE TRUTH OF SWIMMING
Độ c*n từ 1.5 đến 10.0 điop
Mắt k*nh chống tia cực t*m
Mắt k*nh c*n có lớp phủ nano, không d*nh nước, độ sáng đặc biệt
Chức năng chống sương mù.
K*nh bơi trẻ emcực kool

Mũ bơi



LIÊN HỆ: http://kinhboican.com
HÀ NỘI A.Hiếu 0942 152 616
Trụ Sở Ch*nh : Phòng 402, số nh* 11, ngách 165/12 , Đường Dương Quảng H*m- H* Nội ( vuông góc đường Cầu Giấy )

SÀI GÒN Đại lý 1: Anh Công 0936 933 398
Số nh* 16/24. Ngõ 16. Trần Quang Diệu. Phường 13. Qu*n 3. TP - HCM
SÀI GÒN Đại lý 2: E.Trâm: 0908 620 469
29/16 Trương Đăng Quế, Phường 1, Qu*n Gò Vấp ( Gần Ho*ng Hoa Thám Bình Thạnh - gần chợ B* Chiểu)
Tag: - k*nh bơi c*n - kinh boi can - k*nh bơi - kinh boi - k*nh râm c*n - kinh ram can - c*n thị - can thi - k*nh c*n - kinh can - c*n thị; k*nh bơi trẻ em, mũ bơi, kinh boi tre em