Ng*y nay nhu cầu s* dụng Nước tinh khiết tại các công sở, khu công nghiệp, nh* máy, văn phòng, trường học v* gia đình ng*y một tang cao bên cạnh đó khi chất lượng cuộc sống ng*y một tăng cao, người tiêu dùng đã dần tạo cho mình hình th*nh một thói quen dùng Nước tinh khiết có nguồn gốc xuất xứ rõ r*ng.nắm bắt được những yếu tố quan trọng n*y chúng tôi đã s*ng lọc v* lựa chọn cho mình được một thương hiệu Nước tinh khiết đạt chuẩn v* đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe của khách h*ng đó l* nước tinh khiết miru.

Nước tinh khiết Miru được khai thác v* đóng chai ngay tại nguồn nước ngầm, được bảo vệ ngay trong lòng đất. Qua x* lý bằng RO thẩm thấu ngược, sục Ozone v* tia cực t*m (UV), x* lý vi sinh v*t l* công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Với dây chuyền sản xuất tự động khép k*n, sản phẩm Nước tinh khiết miru luôn đảm bảo chất lượng ổn định từ sản phẩm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng. Tất cả bao bì nước Miru đều được thanh trùng trước khi đưa v*o sản xuất.

Hệ thống KCS đang được áp dụng tại công ty chúng tôi theo chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2000 v* ISO 22000 Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về chủng loại, k*ch cỡ phù hợp với mọi nhu cầu.

Đến với TUẤN BẮC HÀ bạn có thể ho*n to*n yên tâm khi s* dụng về những sản phẩm Nước tinh khiết miru do chúng tôi cung cấp.
Phục vụ 24/24 v* tất cả những ng*y nghỉ, lễ tết. Với hệ thống kho rộng khắp v* đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện chúng tôi cam kết giao nước miru tại qu*n ba đình nhanh nhất với mọi số lượng v* thời gian m* khách h*ng yêu cầu.


Nhân dịp hè 2012 chúng tôi có tổ chức một chương trình đặc biệt d*nh cho những khách h*ng ký hợp đồng dùng hết 300 bình nước( không giới hạn thời gian s* dụng) chúng tôi Giao nước miru qu*n Ba Đình sẽ tặng một cây nóng lạnh trị giá 1 900 000đ. Chương trình áp dụng đến hết ng*y 19-10-2012.

hãy liên hệ với chúng tôi để được Giao nước miru qu*n Ba Đình nhanh nhất.

TUAN BAC HA JSC nơi g*i gắm niềm tin của bạn.

Mọi chi tiết xem tại website www.nuoctinhkhietmiru.com hoặc liên hệ
Hotline: 0978927638
24/7: 0421235162.