Phần mềm SEO: Trong những ng*y qua có một số bạn bắt đầu quan tâm khi s* dụng soft iNova như l* một soft SEO. Nếu xét theo các t*nh năng ch*nh của một soft SEO iNova, thì soft iNova sẽ rất hữu dụng với vai trò như một soft SEO cực mạnh v* hiệu quả trong quá trình l*m SEO.

1. Tạo Back Link
Một trong những chức năng quan trọng của soft SEO l* khả năng tạo backlink, khả năng l*m SEO offpgage l*m link của phần mềm SEO iNova, soft t*ch hợp tạo backlink trên h*ng ng*n website với các chức năng tạo backlink từ profile, homepage, chữ ký, hoặc trong nội dung đăng tin.

2. Định hướng dư lu*n diễn đ*n
Một t*nh năng rất được quan tâm khác của phần mềm l* Forum Seeding, Phần mềm SEO iNova l* một soft SEO website m* có thể chuyển hướng dư lu*n đi theo định hướng của mình, k*ch th*ch v* đưa khách h*ng tới ý nghĩ tìm hiểu sản phẩm dịch vụ theo chiều hướng có lợi cho mình, thông qua đó tăng sản lượng bán h*ng hoặc cung cấp dịch vụ.

3. Nội dung linh hoạt luôn mới - Google chấm điểm cao
Phần mềm seo iNova mang một ưu điểm lớn m* không phần mềm n*o có được, đó l* chức năng spin nội dung, giúp cho các nội dung được đưa lên web có nội dung liên tục thay đổi, từ đó được google đánh giá cao v* ưu tiên tham vấn. Nếu s* dụng các soft thường xuyên, tin đăng lên h*ng loạt sẽ bị xem l* spam. Nhưng, với chức năng tạo nội dung khác nhau, google sẽ xem đó l* các nguồn tin khác nhau v* sẽ ưu tiên index v* đánh dấu cao các link n*y trỏ tới website gốc của mình

Thực sự với những th*nh quả đã được các khách h*ng của iNova l*m được, chúng tôi s* dụng như một softSEO rất hiệu quả v* tiết kiệm. soft n*y cũng được rất nhiều các đội dự thi SEO Idols 2011 vừa qua với tác dụng như l* một soft SEO mang lại t*nh hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian v* chi ph*.

Tham khảo thêm các chi tiết tại: Phan mem SEO web v* Phan mem SEO, Phần mềm SEO website