(italia.com.vn) Nhãn hiệu thời trang cao cấp của Ý Dolce & Gabbana vừa trình l*ng chùm ảnh quảng cáo thu đông lôi cuốn v* bắt mắt vợi sự thể hiện của ba “chân d*i” Edita Vilkeviciute, Mariacarla Boscono v* Heidi Mount.

Mariacarla Boscono, 29 tuổi, cao 1,77m, siêu mẫu người Ý l* gương mặt quảng cáo quen thuộc của Dolce & Gabbana. Cô được nhãn hiệu n*y ưu ái mời chụp hình quảng cáo liên tiếp trong những năm gần đây. Mariacarla Boscono cũng l* “chân d*i” Ý nổi tiếng nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Với Edita Vilkeviciute, 20 tuổi, siêu mẫu gợi cảm nổi tiếng của Lithuania, đây cũng không phải l* lần đầu tiên cô được mời quảng cáo cho Dolce & Gabbana. Trước đây, người đẹp tóc nâu từng quảng cáo cho Blumarine, Calvin Klein, Christian Dior, Emporio Armani, Eres, Etro, Gap, Giuseppe Zanotti, K Karl Lagerfeld, Les Copains, Marc O' Polo, Massimo Dutti, Pepe Jeans, Versace…

Heidi Mount, siêu mẫu Mỹ nổi tiếng, “n*ng thơ” của nh* thiết kế Karl Lagerfeld - một trong những người mẫu đắt show nhất tuần lễ thời trang thu đông 2009 cảm thấy rất th*ch thú khi được mời quảng cáo choDolce & Gabbana. Đây l* lần đầu tiên Heidi chụp hình quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang đắt giá n*y.

Những bộ ảnh quảng cáo của Dolce & Gabbana trong thời gian gần đây đều có chung một phong cách: Sang trọng, thanh lịch, bay bổng v* bắt mắt với những gam m*u khá nổi b*t.

Xin giới thiệu với các bạn chùm ảnh quảng cáo của Dolce & Gabbana:











h*ng hiệu | shop h*ng hiệu