Trước thông tin các nh* mạng có thể thu hồi những Sim so dep 3 tháng không phát sinh dịch vụ, giới buôn sim không hề có động thái bán tháo với dự báo quy định mới sẽ lại "chết yểu".
Trong khi Bộ Thông tin v* Truyền thông lấy ý kiến của người dân v* doanh nghiệp để ban h*nh Thông tư về việc quy định về việc Sim so dep 3 tháng không phát sinh dịch vụ sẽ bị thu hồi, hầu hết các c*a h*ng bán Sim phong thuy thẻ lớn trên địa b*n H* Nội hầu như không có phản ứng gì.
Khảo sát ở các c*a h*ng bán Sim so dep trên địa b*n H* Nội, cũng như trên mạng, hầu hết các chủ c*a h*ng đều cho biết hoạt động kinh doanh diễn ra bình thường. "Không bán tháo, không hạ giá Sim gia re , vẫn nh*p h*ng như bình thường" l* câu trả lời chung.

Quy định mới có thể sẽ khiến thị trường buôn Sim so dep gia re lui v*o "bóng tối".
Theo nh*n định của giới buôn sim, quy định n*y rồi sẽ "chết yểu" như thông báo từng được VinaPhone đưa ra năm ngoái. Anh Minh, chủ một c*a h*ng bán Sim dep gia re lâu năm tại Mễ Trì, H* Nội cho rằng quy định n*y có thể hạn chế việc nh*p h*ng loạt sim rác chờ bán, chứ không l*m khó thị trường sim số đẹp.
"Quy định n*y chỉ l*m chồng thêm những hạn chế mới đối với việc kinh doanh sim rác, chứ không thể dẹp loạn được. Bởi ngay cả quy định đến 1/6 sẽ thu hồi sim rác, sim đăng ký sai quy định nhưng c*a h*ng vẫn bán đều nếu có khách hỏi mua. Quy định lần n*y có lẽ cũng chỉ khiến thị trường Sim so dep c*ng thêm nóng, người bán c*ng đẩy giá lên cao với lý do khan h*ng", anh Minh nh*n xét.