Thảm trải s*n được biết đến như một v*t liệu lát s*n phổ thông hiện nay.
Nội Thất Ho*ng H* thảm trải s*n, cảm giác mềm mại, đ*n hồi tốt, m*u sắc tươi sáng v* kết cấu d*y, t*nh chất chống tĩnh điện, khó phai m*u. Tuy nhiên, kháng sâu bệnh, nấm kháng v* độ ẩm kém. Hấp thụ âm thanh tốt khả năng của thảm trải s*n, bạn có thể l*m giảm tất cả các loại tiếng ồn. Độ dẫn nhiệt của sợi len l* rất thấp, tản nhiệt khó khăn.

  thảm trải s*n cũng có thể điều chỉnh độ ẩm trong nh*, bất động khả năng kháng cháy ngọn l*a. Tùy thuộc trên h*ng thủ công, tinh khiết thảm trải s*n, dệt v* không dệt ba loại. Những tấm thảm trải s*n l*m bằng tay đắt tiền, dệt tương đối rẻ, thảm dệt mới giống, bụi ph*n giảm thanh, dễ d*ng s* dụng các t*nh năng. Vì giá tương đối cao của thảm len, các gia đình thường được s* dụng những miếng nhỏ của thảm len đẻ một phần.

  Hấp thụ âm thanh tốt khả năng của thảm trải s*n chất lượng cao có thể l*m giảm tất cả các loại tiếng ồn. Độ dẫn nhiệt của sợi len l* rất thấp, tản nhiệt khó khăn. Ngo*i ra, thảm trải s*n tốt có thể điều chỉnh độ ẩm trong nh* v* các t*nh chất chống cháy.


Nội Thất Ho*ng H* chuyên bán lẻ thảm trải s*n không trơn trượt, PVC dây chuyền sản xuất cung cấp thân thiện với môi trường, hiệu quả, an to*n mặt đất chuyên nghiệp v* hệ thống kiểm soát ô nhiễm các giải pháp để đạt được l*m sạch không gian thương mại, nâng cao ý tưởng tổng thể, tất cả các sản phẩm được thiết kế chuyên nghiệp với đặc biệt hiệu quả l*m sạch h*nh động, trong khi để kiểm soát ô nhiễm mặt đất, nâng cao hệ số an to*n trên mặt đất, để bảo vệ bao phủ s*n trong nh*, nhưng cũng đạt được chi ph* l*m sạch thấp hơn v* tăng cường vai trò của các hình ảnh môi trường, có các chức năng sau:
một thiết kế sản phẩm độc đáo đa dạng phong cách, m*u sắc v* đa dạng,
độc đáo tự d*nh bề mặt trơn nhẵn, ổn định chống trượt, sáng m*u, trang tr* cao
, sức khỏe môi trường, mùi, chống sốc, nấm mốc, mặt trời;
4, thanh lịch v* xinh đẹp, mềm mại v* thoải mái, v* có thể được định vị, có thể thường xuyên định kỳ v*t lý liên lạc;
tiếng ồn, cách nhiệt, cắt xén đặt dễ d*ng, dễ thay thế, dễ l*m sạch;
6, đ*n hồi tốt, cao cay sức mạnh, độ phẳng tốt, chịu nhiệt độ, độ bền cao ;
7, không độc, mặc kháng trượt, chống lão hóa, chống ăn mòn v* bền.
8, hình dạng v* k*ch thước có thể tự áp dụng. : Môi trường không độc hại, khả năng chống m*i mòn v* trượt, chống lão hóa v* dễ d*ng để l*m sạch. Có thể in nhiều loại mô hình.

Công ty CP Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại Ho*ng H*
P1902, Tòa CT5B, KĐT Mễ Trì Thượng, Từ Liêm, HN
ĐT: 046.3280.568 hotline 0167.307.1111/O9O4556862
Website: http://noithathoangha.com.vn& http://sannhua.net