Từ khi mega1280 chuyển tên miền th*nh http://fshare.vn, điểm v* bạc của mình với 1 v*i bạn uploader bị đổi th*nh key k*ch hoạt VIP hết. Bây giờ tôi muốn thanh lý giá rẻ (đảm bảo l* rẻ nhất - giao dịch an to*n nhất) cho anh em n*o có nhu cầu download hay muốn dùng acc VIP Fshare nhé (tại Tp.Hồ Ch* Minh nhé), anh em n*o quan tâm cần mua có thể tham khảo giá gốc tại http://www.fshare.vn/buyacc.php.

(Fshare.vn (tên cũ l* mega1280) hiện l* dịch vụ lưu trữ v* chia sẻ file lớn nhất Việt Nam.)

Giá mình đưa ra như dưới đây, giao dịch an to*n d*nh cho người cần mua, có thương lượng nếu mua số lượng lớn, vì mình còn v*i người bạn có nhiều nữa. Đảm bảo k*ch hoạt/gia hạn vip th*nh công cho bạn xong mới nh*n tiền - hỗ trợ đăng ký k*ch hoạt dịch vụ từ đầu đến cuối.

Key 365 ng*y (1 năm) = 220K (giá gốc l* 500K )

Key 180 ng*y (1/2 năm) = 140K (giá gốc l* 300K )

Key 90 ng*y (3 tháng) = 80k (giá gốc l* 160K )

Key 30 ng*y (1 tháng) = 30k (giá gốc l* 60k)


(Mua nhiều có thể thương lượng giá rẻ hơn - dù sao cũng l* công sức uploader nên cũng ko rẻ hơn nhiều nhé, hi)
Tôi cũng còn điểm thưởng (bán point Fshare, bán điểm thưởng Fshare) có thể bán với giá thương lượng (cùng giá theo Key luôn), cũng đảm bảo l* rẻ nhất, chuyển điểm xong mới nh*n tiền luôn cho bạn an tâm, mình cho luôn số điện thoại v* địa chỉ để các bạn có thông tin ch*nh xác về mình.

Ai mua thì gọi điện trước cho mình, giao dịch tại nh*, hoặc có thể hẹn tại quán café n*o gần nh* các bạn (có WIFI) để k*ch hoạt t*i khoản, ok rồi mới giao tiền cho các bạn yên tâm. Sau n*y quen rồi thì bạn mua thêm muốn giao dịch kiểu n*o tùy bạn.

Mobile: 0902671867 gặp Trung
Địa chỉ: 73/11A Nguyễn Thượng Hiền, P.5 Bình Thạnh, TPHCM