VIỆC LÀM BÁN THỜI GIAN TỪ ORIFLAME VIỆT NAM
NGHỀ NGHIỆP VỚI ORIFLAME
Website OriflameBoss.Com ,chúng tôi đang cần tuyển một số nhân viên bán h*ng mỹ phẩm tự do ở khắp cả nuớc Việt Nam.
- Phạm vi tuyển dụng : Cả Nước.
- Chức danh : Tư vấn viên bán h*ng mỹ phẩm Oriflame ( Consultant ) . Có thể phát triển lên các chức danh cao hơn như Quản lý (Manager), Giám đốc bán h*ng (Director)… tuỳ theo khả năng l*m việc của bạn.

-Công việc chi tiết : Bán h*ng trực tiếp mỹ phẩm orifIame qua catalogue mới đặc sắc h*ng tháng được c*p nh*t những xu hướng thời trang mới nhất. Giới thiệu catalogue n*y v* tư vấn sản phẩm cho khách h*ng. Sau đó nh*n đơn h*ng từ khách h*ng. Mời người khác cùng gia nh*p nhóm bán h*ng của bạn.

-Đối tượng khách h*ng của bạn có thể l*: Gia đình, bạn bè, h*ng xóm hoặc bất kỳ ai bạn quen bịết…
-Đ*o tạo: Công ty sẽ có những lớp học miễn ph* đ*o tạo cho bạn như:
+ Hiểu biết v* bán sản phẩm.
+ Kế hoạch bán h*ng th*nh công.
+ Học viện quản lý.
+ Học viện chăm sóc sắc đẹp: Dưỡng da, Trang điểm, Chăm sóc cá nhân v* tóc, Nước hoa.
+ Học viện về Wellness - Thực phẩm dinh dưỡng Wellness của Oriflame.
-Thời gian l*m việc : Tự do - To*n thời gian hoặc bán thời gian.
-Yêu cầu: trung thực, nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp, hoạt bát, có t*nh cầu tiến.
-Thu nh*p:
+ Trình b*y catalogue v* lấy đơn h*ng để hưởng ngay khoản lợi nhu*n tức thì trên mỗi sản phẩm bạn bán được.
+ Mời người khác gia nh*p nhóm bán h*ng của bạn để hưởng thêm chiết khấu trên doanh số bán h*ng cá nhân v* doanh số nhóm để hưởng những khoản tiền thưởng không giới hạn từ Oriflame.
- Những lợi *ch khi bạn tham gia v*o đội ngũ bán h*ng của website chúng tôi:
+L*m Đẹp: Khi l* th*nh viên bán h*ng của công ty sẽ giúp bạn tiết kiệm khi mua sản phẩm của orifIame. Cùng l*m đẹp bằng những sản phẩm với công thức tiên tiến được phát triển tại trung tâm Nghiên Cứu & Phát triển sản phẩm to*n cầu.Với phương châm “Mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Thụy Điển”, các sản phẩm mỹ phẩm của chúng tôi lấy cảm hứng từ thiên nhiên ứng dụng th*nh tựu khoa học kỹ thu*t mới độc đáo nhằm tạo ra các xu hướng l*m đẹp v* thời trang mới nhất.
+Kiếm Tiền: Nâng cao thu nh*p bằng lợi nhu*n tức thì trên mỗi sản phẩm v* mời người khác gia nh*p bán h*ng để hưởng thêm đến 21% trên doanh thu. Phát triển các chức danh cao hơn để hưởng khoản thu nh*p khổng lồ v* độc l*p về mặt t*i ch*nh.Với cơ hội kiếm thêm thu nh*p độc nhất tại Oriflame, bạn có thể: “Kiếm tiền hôm nay, thực hiện ước mơ ng*y mai” ™.
+Vui vẻ: Có thêm nhiều bạn mới, du lịch vòng quanh đất nước v* thế giới, t*n hưởng các sự kiện tuyệt vời v* nhiều hoạt động thú vị để phát triển t*nh chuyên nghiệp cũng như bản thân.
-Cách gia nh*p Oriflame rất đơn giản:
1) Chuẩn bị hồ sơ xin việc bao gồm: 1 bản sao CMND không cần công chứng + 1 tấm hình 3 x 4 + lệ ph* gia nh*p 99.000 VND.
2) Để bắt đầu công việc, bạn sẽ được nh*n một bộ khởi động với các công cụ hỗ trợ kinh doanh cần thiết. Bộ khởi đồng n*y bao gồm các t*i liệu về công ty Oriflame v* sản phẩm cũng như l* Catalogue, sách hướng dẫn, cẩm nang bán h*ng …những v*t dụng n*y sẽ giúp bạn bắt đầu công việc Tư vấn viên của mình.
. Mọi chi tiết xin liên hệ thắc mắc:

Code:
Pham Tan Lâm

Điện thoại: 0937 575 277
Yahoo : [email protected]

Website : OriflameBoss.Com