Còn khoảng 1 tháng nữa l* đến hạn ngưng s* dụng thương hiệu Beeline tại Việt Nam, nhiều c*a h*ng đã giảm mạnh giá bán Sim so dep của mạng viễn thông n*y do ế h*ng.
Khảo sát tại một số địa điểm bán Sim so dep lớn tại khu vực nội th*nh H* Nội, ngo*i số *t c*a h*ng còn giữ giá niêm yết tương đương thời điểm 6 tháng trước thì hầu hết đã giảm mạnh giá bán. Theo đó, giá Sim gia re (kèm t*i khoản 20.000 đồng) hiện chỉ được bán ở mức giá 25.000 đến 30.000 đồng (giảm gần 2/3 so với giá bán thực tế cuối năm 2011). Số lượng Sim so dep gia re có sẵn tại những điểm bán lẻ cũng rất *t, trong khi thẻ nạp tiền, dù được chiết khấu mạnh, lượng tiêu thụ cũng không nhiều.
Thương hiệu Beeline sẽ ch*nh thức rút khỏi Việt Nam trong một tháng tới.
Mặc dù vẫn khẳng định với khách h*ng về hoạt động bình thường của mạng n*y sau thời điểm chuyển giao, nhiều chủ c*a h*ng cũng cho biết họ không nh*p thêm Sim phong thuy Beeline trong v*i tháng trở lại đây. Lượng khách h*ng hỏi mua *t ỏi khiến các chủ c*a h*ng không còn mấy mặn m* với nh* mạng n*y nữa.
"Khách h*ng không mua nữa nên chúng tôi cũng thôi nh*p thêm sim. Hơn chục chiếc Sim dep gia re còn tồn lại khoảng 3 tháng nay, dù đã giảm giá nhưng vẫn không bán được", anh Trường, chủ một c*a h*ng sim thẻ trên đường Láng, H* Nội cho biết.
Theo dân buôn Sim dep gia re, những thông tin chưa rõ r*ng về thời điểm chuyển giao, khách h*ng nghi ngại mạng Beeline sẽ không còn được tiếp tục s* dụng l* nguyên nhân ch*nh dẫn tới việc chủ c*a h*ng phải giảm giá sim để thanh lý h*ng, dù l* Sim so dep thường hay sim Tỷ phú. Ngo*i ra, do mạng viễn thông n*y không tung ra những chương trình khuyến mãi hay quảng cáo mới trong một thời gian d*i khiến sức hấp dẫn của Beeline không còn.
“Khi Beeline liên tục tung ra các gói cước v* chương trình khuyến mãi thì sim rác của mạng n*y th*m ch* còn đắt hơn cả các ‘đại gia’ như Sim Viettel hay Sim Vietnamobile . Nhưng bây giờ chẳng có chương trình n*o, quảng cáo thì mất hút trên truyền thông, số người dùng hạn chế khiến sim Beeline vẫn ế dù có giảm tới 2/3 giá so với thời điểm cuối năm ngoái”, một chủ c*a h*ng sim trên đường Kim Mã, H* Nội cho biết.