MEDCOM., JSC xin g*i đến Quý Công ty lời ch*o trân trọng!
Trang http://vantinrao.com]rao vặt[/url], raovat úy t*n nhất tại Việt Nam.
Ng*y nay, sự phát triển bùng nổ của internet đã hình th*nh nên những xu hướng, thói quen mới trong kinh doanh v* tiêu dùng của to*n xã hội. Với người tiêu dùng, internet giúp bạn tìm hiểu thông tin v* thực hiện mua bán h*ng hóa chỉ với v*i bước click chuột. Với doanh nghiệp, internet trở th*nh một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc quảng bá trực tiếp sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng.
Đi cùng xu hướng đó, Công ty Cổ phần Truyền thông v* Thương mại điện t* Medcom cho ra đời trang thương mại điện t* Vantinrao.com với h*ng triệu lượt truy c*p mỗi ng*y. Chúng tôi tin đây sẽ l* địa chỉ tốt nhất cho nhu cầu giới thiệu sản phẩm v* quảng bá thương hiệu của Quý Công ty.
Sự khác biệt của Vantinrao.comso với các trang thương mại điện t* khác ch*nh l* dịch vụ “Mua lượt xem tin” với số lượt up không giới hạn, luôn đảm bảo sản phẩm v* dịch vụ của Quý Công ty được hiển thị ở những vị tr* hấp dẫn người xem v* đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, giúp Quý Công ty giới thiệu v* quảng bá thương hiệu đến đúng khách h*ng mục tiêu với chi ph* tiết kiệm tối đa.
Để trải nghiệm t*nh độc đáo, duy nhất của dịch vụ mua lượt xem tin, Quý Công ty hãy truy c*p v*o website www.vantinrao.com để nh*n ngay 30 lượt xem tin miễn ph*. Chúng tôi tin rằng hiệu quả quảng cáo từ Vantinrao.com sẽ giúp Quý Công ty giải quyết được b*i toán doanh thu của ch*nh mình.
Cảm ơn Quý Công ty đã d*nh thời gian cho chúng tôi!
Trân trọng!
Công ty Cổ phần Truyền thông v* Thương mại điện t* Medcom
Địa chỉ: B6, Lô 8, Khu đô thị Định Công, Ho*ng Mai, H* Nội
Điện thoại: 04. 3640-0527 - Fax: 04. 3640-0526
Email: [email protected] <mailto:[email protected]>
Website: www.vantinrao.com