Diá»…n Ä‘Ã*n TIK Game (http://diendan.tik.vn) lÃ* má»™t cá»™ng đồng chia sẻ thông tin, kinh nghiệm vá» game thuá»™c má»i thể loại từ game online, game offline, webgame đến mobile game... Tuy má»›i được thÃ*nh láº*p nhÆ°ng đã nháº*n được sá»± ủng há»™ vÃ* tham gia của các game thủ Việt Nam.



Äể vinh danh những thÃ*nh viên đã, Ä‘ang vÃ* sẽ cống hiến cho diá»…n Ä‘Ã*n TIK Game những bÃ*i viết hay, chất lượng vÃ* bổ Ã*ch. BÄH diá»…n Ä‘Ã*n TIK Game đã tổ chức 3 sá»± kiện lá»›n dÃ*nh cho các thÃ*nh viên gồm

I. Äua top thanks nháº*n ngay tiá»n mặt - Thanks cÃ*ng nhiá»u thưởng cÃ*ng lá»›n

Tất cả thÃ*nh viên diá»…n Ä‘Ã*n TIK Game sau khi đăng bÃ*i viết lên 4rum, dÆ°á»›i khung bÃ*i viết má»—i bÃ*i đăng sẽ có nút Thanks bên góc trái mÃ*m hình. Căn cứ vÃ*o hệ thống tÃ*nh số thanks, số thanks phải lá»›n hÆ¡n 2000 lần thanks 1 tháng má»›i nháº*n được tiá»n. Nếu nháº*n được cÃ*ng nhiá»u thanks thì cuối tháng thÃ*nh viên đó sẽ nháº*n được cÃ*ng nhiá»u tiá»n.

Phần thưởng:
  • Dá»±a vÃ*o hệ thống Thanks trên diá»…n Ä‘Ã*n, 1 thanks sẽ được tÃ*nh lÃ* 50 VND
  • Äến 00h ngÃ*y 30 hÃ*ng tháng sẽ chốt số thanks vÃ* thÃ*nh viên đó nháº*n được nhân vá»›i 50 VND
  • ThÃ*nh viên sẽ nháº*n được tiá»n mặt hoặc thẻ Ä‘iện thoại tùy chá»n khi số tiá»n được nhân lên trên 100.000 VND (TÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 2000 thanks 1 tháng trở lên)
  • Những thÃ*nh viên có số thanks đã nhân chÆ°a đủ 100.000 VND sẽ được cá»™ng dồn vÃ*o tháng sau


Chi tiết xem thêm Táº*I ÄÂY


II. Äua top bÃ*i viết nháº*n ngay tiá»n mặt - Viết cÃ*ng nhiá»u thưởng cÃ*ng lá»›n


Căn cứ vÃ*o bÃ*i viết, commen của những thÃ*nh viên diá»…n Ä‘Ã*n TIK Game đăng lên hÃ*ng tháng, những thÃ*nh viên có trên 5000 bÃ*i viết 1 tháng sẽ được nháº*n tiá»n. Viết cÃ*ng nhiá»u thì cuối tháng thÃ*nh viên đó sẽ nháº*n được cÃ*ng nhiá»u tiá»n.

Phần thưởng:
  • Dá»±a vÃ*o hệ thống tÃ*nh bÃ*i viết trên diá»…n Ä‘Ã*n, 1 bÃ*i viết, tÃ*nh cả commen sẽ được tÃ*nh lÃ* 50 VND
  • Äến 00h ngÃ*y 30 hÃ*ng tháng sẽ chốt số thanks vÃ* thÃ*nh viên đó nháº*n được nhân vá»›i 50 VND
  • ThÃ*nh viên sẽ nháº*n được tiá»n mặt hoặc thẻ Ä‘iện thoại tùy chá»n khi số tiá»n được nhân lên trên 100.000 VND (tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 2000 chủ Ä‘á» má»›i 1 tháng trở lên)
  • Những thÃ*nh viên có số bÃ*i viết đã nhân chÆ°a đủ 100.000 VND sẽ được cá»™ng dồn vÃ*o tháng sau

Chi tiết xem thêm Táº*I ÄÂY

III. Äua top topic nháº*n ngay tiá»n mặt - tạo topic cÃ*ng nhiá»u thưởng cÃ*ng lá»›n

Căn cứ vÃ*o bÃ*i viết, commen của những thÃ*nh viên diá»…n Ä‘Ã*n TIK Game đăng lên hÃ*ng tháng, những thÃ*nh viên có trên 2000 chủ Ä‘á» má»›i 1 tháng sẽ được nháº*n tiá»n. Tạo chủ Ä‘á» má»›i cÃ*ng nhiá»u thì cuối tháng thÃ*nh viên đó sẽ nháº*n được cÃ*ng nhiá»u tiá»n.

Phần thưởng:
  • Dá»±a vÃ*o hệ thống tạo topic (chủ Ä‘á» má»›i) trên diá»…n Ä‘Ã*n, 1 chủ Ä‘á» má»›i được tạo sẽ được tÃ*nh lÃ* 100 VND
  • Äến 00h ngÃ*y 30 hÃ*ng tháng sẽ chốt số topic được tạo vÃ* thÃ*nh viên đó nháº*n được nhân vá»›i 100 VND
  • ThÃ*nh viên sẽ nháº*n được tiá»n mặt hoặc thẻ Ä‘iện thoại tùy chá»n khi số tiá»n được nhân lên trên 100.000 VND (tÆ°Æ¡ng Ä‘Æ°Æ¡ng 1000 chủ Ä‘á» má»›i 1 tháng trở lên)
  • Những thÃ*nh viên có số bÃ*i viết đã nhân chÆ°a đủ 100.000 VND sẽ được cá»™ng dồn vÃ*o tháng sau

Chi tiết xem thêm Táº*I ÄÂY


Hãy cùng đăng ký tham gia ngay diá»…n Ä‘Ã*n TIK Game để thảo luáº*n, chia sẻ vÃ* nháº*n những phần thưởng hấp dẫn cùng TIK Game nhé.