Sim so dep viettel
Tới đây, nếu tiếp tục kinh doanh Sim so dep, thu nh*p ch*nh của anh Thọ chỉ trông v*o việc bán thẻ c*o Sim Viettel. Nhưng chiết khấu từ mặt h*ng đó quá *t, bán được một triệu đồng thẻ nạp, anh chỉ lãi được 65.000 đồng, trong đó 50.000 đồng đã phải bớt trực tiếp cho khách mua để cạnh tranh với những c*a h*ng bên cạnh. "T*nh ra mỗi ng*y kiếm được 20.000 đồng, tháng 600.000 đồng thì không đủ cho con đi học", anh Thọ lo lắng.
L* đại lý cấp I của nh* mạng Sim Vietnamobile nhưng anh Đỗ Văn Thắng, kinh doanh ở Kim Mã, H* Nội cũng không tránh khỏi lo âu. Khi thế mạnh Sim so dep rẻ t*i khoản khủng không còn, c*a h*ng nh* anh cũng sẽ bớt khách h*ng hơn trước. "Cùng l* 65.000 đồng một bộ kit, kho số của nh* mạng nhiều hơn, trung tâm chăm sóc khách h*ng nhan nhản, người tiêu dùng đâu cần thông qua c*a h*ng nhỏ lẻ nữa", anh nói.
Chưa kể, mỗi lần hòa mạng mới cho khách, anh phải kết nối, quét thông tin khách h*ng g*i nh* mạng Sim so dep v* chờ hệ thống cho phép. Thao tác đó lâu hơn việc thuê bao đi đăng ký trực tiếp tại những điểm giao dịch nên số lượng người tiêu dùng chọn đại lý k*ch hoạt Sim Vinaphone có thể giảm đi.
Trao đổi với VnExpress.net, nguồn tin từ một doanh nghiệp viễn thông lớn cho biết, sau khi Thông tư 04 có hiệu lực, ch*nh sách áp dụng đối với các đại lý Sim Mobifone không thay đổi. Theo đó, quyền lợi của đối tác vẫn được đảm bảo đúng lu*t v* hợp đồng. "Trước, nhiều đại lý lách để kinh doanh, chứ sim rác, sim đẹp bị thổi giá chưa bao giờ được nh* mạng Sim Beeline cho phép", ông nói.