Chúng tôi xin giới thiệu chương trình khuyến mại nhân dịp 2/9/2012

Chỉ với 100k bạn đã sở hữu USB Kingston 8gb


· USB KINGSTON, thương hiệu bộ nhớ Flash được ưa chuộng nhất Việt Nam.
· Dung lượng lên đến 8Gb, thỏa sức lưu trữ dữ liệu quan trọng, hình ảnh, nhạc, phim…
· Tốc độ nhanh: đọc 35 Mb/ giây, ghi 5 Mb/ giây.
· K*ch thước nhỏ gọn: 57.18 x 17.28 x 10 mm, tiện lợi bỏ túi quần, bóp viết, túi xách… mang theo mọi lúc mọi nơi.
· Thiết kế nắp xoay linh động cứng cáp, tiện lợi khi s* dụng.
· Cổng giao tiếp chuẩn 2.0, l*m bằng thép không gỉ, cực kỳ bền v* an to*n, tương th*ch với tất cả các hệ điều h*nh của máy t*nh Windows Vista/ XP/ 2000/ 7, Mac OS, Linux…
· Có đèn LED báo tình trạng hoạt động của thiết bị.
· Bảo h*nh: tối đa 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng.



Được sản xuất bởi hãng KINGSTON, một trong những công ty h*ng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp các ổ đĩa flash dạng USB, sản phẩm USB KINGSTON 8GB mang nhiều ưu điểm vượt trội:
- Dung lượng lưu trữ lớn: 8Gb. Khi s* dụng các loại USB thông thường, việc sao chép t*i liệu của bạn thường xuyên bị gián đoạn bởi t*p tin có dung lượng quá lớn so với USB. Bạn phải mất nhiều thời gian để chia nhỏ v* chép từng t*p tin con. Với USB KINGSTON 8GB, bạn không cần phải lo lắng v* mất thời gian vì điều đó. Sản phẩm cho phép bạn lưu trữ vô số t*i liệu quan trọng, hình ảnh, nhạc, phim… v* thoải mái sao chép những t*p tin với dung lượng tối đa lên đến 8Gb m* không sợ quá tải.

Chuẩn 2.0 bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng, cực kỳ bền v* an to*n, tương th*ch với tất cả các hệ điều h*nh của máy t*nh Windows Vista/ XP/ 2000/ 7, Mac OS, Linux… Bạn có thể s* dụng USB cho bất lỳ dòng laptop n*o trên thị trường.



Thiết kế nắp xoay 360o tiện lợi, chỉ cần xoay ngược chiều vỏ USB, bạn đã có thể s* dụng m* không cần phải lo về việc mất nắp do t*nh hay quên. Vỏ sản phẩm l*m bằng chất liệu thép không gỉ, có t*nh thẩm mỹ cao, cực kỳ bền, bảo vệ an to*n cho thân USB bên trong, hạn chế tối đa các va chạm, trầy xước dưới tác động của ngoại lực.



Thân USB bằng chất liệu nhựa trong sang trọng v* thời trang với 2 m*u đỏ v* xanh cho bạn lựa chọn. Cũng nhờ chất liệu nhựa trong, sản phẩm không bị nóng trong suốt quá trình s* dụng lâu d*i như các loại USB thông thường. Đồng thời, bạn cũng sẽ dễ d*ng nh*n thấy ánh đèn led m*u xanh lá cây báo hiệu tình trạng đang hoạt động của USB.



Dung lượng tối đa cực lớn, thiết kế thời trang, hiện đại, trẻ trung, tốc độ lưu trữ nhanh, USB KINGSTON 8GB sẽ l* công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công việc v* học t*p. Hãy MUA nhanh nhé!

Mời các bạn ghé thăm thêm Tai nghe giá sốc
để biết thêm nhiều mặt h*ng khuyến mại khác m* chúng tôi cung cấp