Trân trọng giới thiệu đến quý khách h*ng sản phẩm thảm tấm tuntex T1219
Thảm tấm tuntex hay nhiều người còn gọi l* Thảm gạch.
Thảm tấm l* thảm trải s*n có đế bằng cao su, hoặc bằng nỉ, có quy cách vuông như viên gạch. Thông thường l* 50cm x 50cm hoặc 60cm x 60cm. Loại thảm tấm n*y được s* dụng rộng rãi cho văn phòng, gia đình vì dễ thay thế hoặc vệ sinh. M*u sắc v* hoa văn đa dạng, phong phú.
Thảm tấm tuntex có mặt trên thị trường Việt Nam khoảng hơn 10 năm nay, dễ s* dụng 50 x 50cm.
Đa số đối với các gia đình đã s* dụng s*n gỗ , mùa đông muốn s* dụng thêm thảm để ấm chân nên s* dụng thẩm tấm Tuntex. Thảm tấm tuntex có đế bằng cao su không gây ảnh hưởng , trầy xước đến s*n gỗ , dễ lắp ghép , dễ vệ sinh !
Dưới đế của mỗi tấm thảm Tuntex có chiều mũi tên, khách h*ng s* dụng chỉ cần lắp các tấm theo cùng chiều mũi tên thảm sẽ tự động kh*t v*o với nhau v* không bị lệch.

Noithathoangha.com.vn chuyên cung cấp ho*n thiện các loại thảm trải s*n, thảm trải văn phòng, thảm trải phòng khách, thảm trải cầu thang, thảm trải s*n h*nh lang, thảm tấm, thảm trải s*n phòng ngủ, thảm trải s*n phòng khách, thảm trải s*n khách sạn..... xuất sứ từ : Bỉ, Idonesia, Mỹ, Trung Quốc... sản xuất theo công nghệ cao, mẩu mã cổ k*nh, hiện đại v* phong phú đã tạo nên vẽ đẹp lôi cuốn v* sang trọng cho không gian của bạn. Một phòng l*m việc khẳng định đẳng cấp v* năng động, một phòng khách đầy sự lôi kéo v* một căn phòng ngủ ấm áp v* lãng mạng,...

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, gi*u kinh nghiệm chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại cho bạn một không gian tuyệt vời với những dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi luôn đặt lợi *ch của quý khách lên hang đầu v* l*m h*i lòng mọi khách h*ng dù l* khó t*nh nhất, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách h*ng sản phẩm ch*nh hang với giá th*nh rẻ nhất, giao h*ng t*n nơi trong thời gian nhanh nhất, giao h*ng ch*nh hãng, Quý khách mua với số lượng lớn sẽ có giảm giá.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn miễn ph* về thảm trải s*n
Công ty CP Đầu Tư Xúc Tiến Thương Mại Ho*ng H*
P1902, Tòa CT5B, KĐT Mễ trì Thượng, Từ Liêm, HN
ĐT: 046.3280.568 Hotline: 0167.307.1111
Wesite: http://noithathoangha.com.vn& http://sannhua.net