Để có cơ hội được sờ ngực các cô gái trẻ đẹp, những người tham gia sẽ phải góp tiền cho tổ chức nâng cao hiểu biết về căn bệnh AIDS.


Một người đ*n ông th*ch thú sờ ngực cô gái trẻ sau khi quyên tiền. Ảnh Xem tại đây:Gia su, Trung tam gia su tp hcm,Gia su day kem,Trung tam gia su uy tin ,Gia su gioi tp hcm


Buổi quyên tiền từ thiện n*y được tổ chức v*o hai ng*y 25 v* 26/8 vừa qua tại thủ đô Tokyo (Nh*t Bản), l* một phần trong sự kiện "Erotica will Save the World" (Khiêu dâm sẽ cứu cả thế giới).

Tại sự kiện n*y, nhiều hoạt động được diễn ra, trong đó "Quyên tiền sờ ngực" l* thu hút nhiều sự chú ý nhất. Để có cơ hội chạm cả hai tay lên bầu ngực nảy nở của một trong 10 cô gái trẻ đẹp tại đây, người tham gia bắt buộc phải quyên góp một khoản tiền.

Các bước tham gia lần lượt bao gồm xếp h*ng xuất trình giấy chứng minh thư để xác nh*n đã đủ 18 tuổi, quyên tiền, r*a sạch tay v* cuối cùng l* sờ ngực. Các nh* tổ chức cũng không giới hạn số lần sờ ngực đối với những người có mong muốn được "t*n hưởng" thêm, nếu họ không ngại thực hiện lại to*n bộ quy trình n*y.

Rocketnews24 đưa tin to*n bộ số tiền quyên được sẽ được g*i tới tổ chức STOP!AIDS nhằm nâng cao hiểu biết, cách điều trị cũng như cách phòng ngừa bệnh AIDS.

Ở Nh*t Bản, việc để ngực trần cho mọi người chạm hiện rất phổ biến. Nhiều quán rượu còn cung cấp dịch vụ vừa uống bia vừa sờ ngực của phục vụ b*n sau một ng*y l*m việc vất vả.