GIỚI THIỆU CÔNG TY CP XÂY DỰNG VIỄN THÔNG FDB


I. Giới thiệu chung

FDB được th*nh l*p từ năm 2010, l* công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn camera , triển khai các dịch vụ camera v* giải pháp công nghệ thông tin, có trụ sở tại tại TP H* Nội.


L* công ty tiên phong triển khai các dịch vụ camera , giải pháp công nghệ nhằm đưa doanh nghiệp đạt chuẩn hạ tầng công nghệ giúp tăng doanh thu v* hiệu quả trong sản xuất kinh doanh.


FDB cung cấp các dịch vụ camera , giải pháp mới nhất v* được phát triển bởi các t*p đo*n công nghệ h*ng đầu thế giới.


Đội ngũ nhân viên : Với một đội ngũ nhân viên có trình độ cao, 70% số nhân viên của FDB có trình độ Cao đẳng - Đại học v* các chứng chỉ quốc tê chuyên ng*nh, đồng thời có kinh nghiệm l*m việc thực tế. FDB mong muốn tạo ra 1 môi trường l*m việc chuyên nghiệp, năng động v* có bản sắc riêng.


Đặc biệt, chúng tôi có một đội ngũ nhân viên tư vấn v* chăm sóc khách h*ng t*n tình, sẵn s*ng v* nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của khách h*ng, nhằm đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách h*ng.


II. Tầm nhìn của FDB

Trở th*nh nh* cung cấp dịch vụ camera , giải pháp công nghệ thông tin h*ng đầu tại Việt Nam.


III. Sứ mệnh của FDB

Sứ mệnh của FDB l* góp phần v*o sự phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam, nhằm giúp các doanh nghiệp đạt mục tiêu tăng trưởng của mình.


IV. Giá trị cốt lõi của FDB

1. Phương châm

Lấy đạo đức kinh doanh v* uy t*n l*m trọng. Luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp để không ngừng ho*n thiện, luôn theo đuổi v* thực hiện tốt những gì chúng tôi đã cam kết.


2. Đề cao lợi *ch của khách h*ng

Lợi *ch của khách h*ng l* lý do để chúng tôi phát triển. Chúng tôi l*m việc chặt chẽ với khách h*ng để tư vấn v* cung cấp những giải pháp, sản phẩm phù hợp nhất, đảm bảo khách h*ng đạt được mục tiêu của mình.


3. Trân trọng v* khuyến kh*ch t*nh sáng tạo của nhân viên

Chúng tôi xây dựng một môi trường l*m việc hiện đại, chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt nam. Luôn khuyến kh*ch nhân viên suy nghĩ v* đưa ra những giải pháp đột phá, mang t*nh sáng tạo.


4. T*p trung v*o chất lượng

FDB cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm v* dịch vụ để đáp ứng nhiều hơn những gì khách h*ng mong đợi. Chất lượng được ưu tiên h*ng đầu trong mọi hoạt động v* l* trách nhiệm của mọi th*nh viên trong công ty với tinh thần “Chất lượng trước tiên”.


5. Th*nh công

Sự th*nh công của chúng tôi được đo bằng hai giá trị đơn giản sau đây:
Khách h*ng nói: FDB l* sự lựa chọn số 1 của chúng tôi
Nhân viên của chúng tôi nói: Tôi tự h*o l* th*nh viên của FDB

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VIỄN THÔNG FDB

Website: http://camerabaotrom.net

Địa chỉ : Thạch Hòa - Thạch Thất - H* Nội

Văn Phòng đại diện: Số 339 - Lương Thế Vinh - Qu*n Thanh Xuân - H* Nội

Điện Thoại: 04.66.566.088 Fax : (04)354.30574


Hotline: 0948810888 (Mr Đức)