Công ty Phương Trang được th*nh l*p v*o ng*y 15 tháng 11 năm 2002 với hoạt động kinh doanh ch*nh trong lĩnh vực v*n tải h*nh khách, kinh doanh nh* đất v* các loại hình dịch vụ khác.

Xe Phương Trang: Công ty có tiền thân từ một doanh nghiệp nhỏ với số lượng đầu xe chỉ từ 5 đến 10 chiếc chở khách. Sau thời gian hoạt động, với đường lối kinh doanh Uy t*n - Chất lượng, với phương châm phục vụ “Chất lượng l* danh dự”, sự lịch thiệp, hòa nhã, t*n tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, Công ty Cổ phần Đầu tư Phương Trang đã trở th*nh một địa chỉ tin c*y của các khách h*ng có nhu cầu du lịch, v*n chuyển khắp nơi trên tổ quốc, công ty rất được h*nh khách t*n nhiệm s* dụng, cũng như đã nh*n được rất nhiều bằng khen của cơ quan địa phương.

Lĩnh vực phát triển mạnh nhất của Phương Trang cho tới nay l* chở khách h*ng du lịch khắp các mọi miền, Công ty đã phát triển ng*y c*ng rộng mở để phục vụ khách h*ng cả nước, chủ yếu l* miền Nam. Quen thuộc v* song h*nh với thương hiệu công ty l* hệ thống xe khách chất lượng cao m*u da cam tươi trẻ đã đến với khắp nơi trên mọi miền đất nước v* mang lại niềm tin v*n chuyển to lớn cho khách h*ng. Hiện tại, Công ty vẫn đang tiếp tục mở rộng v* phát triển hơn nữa, với số lượng xe không ngừng gia tăng. Một số những lộ trình quen thuộc m* công ty đang áp dụng cho tới thời điểm hiện tại có thể kể đến như:

TP.HCM ↔ Đ* Lạt, TP. HCM ↔ Cần Thơ, TP.HCM ↔ Vĩnh Long, TP.HCM ↔ C* Mau, TP.HCM ↔ Rạch Giá, TP.HCM ↔ Long Xuyên, TP.HCM ↔ Châu Đốc

Không chỉ v*n tải khách du lịch, Phương Trang còn tham gia đóng góp v*o sự phát triển giao thông nội th*nh nội thị qua hệ thống xe bus. Người dân còn quen thuộc với hình ảnh taxi Future với đội xe Invona 7 chỗ đời mới phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của h*nh khách tại TP. HCM. Các phương tiện v*n chuyển h*nh khách của Phương Trang Corporation có mặt hầu hết trên các tuyến cố định nối liền các trung tâm kinh tế lớn với ưu thế có tầm hoạt động cao v* an to*n nên Phương Trang Corporation được xem l* đơn vị có chất lượng xe v* cung cấp dịch vụ v*n tải h*nh khách đứng đầu cả nước.

Một lĩnh vực mới m* công ty cũng đầu tư mạnh để phát triển l* Kinh doanh bất động sản. Tuy v*y thời gian qua cũng đã chứng minh được những bước đi ban đầu đúng hướng của Công ty thông qua những công nh*n đáng kể của cộng đồng v* ch*nh quyền địa phương. Phương trang đã ng*y c*ng trở th*nh 1 địa chỉ kinh doanh bất động sản quen thuộc v* uy t*n

2. Tầm nhìn
Trở th*nh Công ty h*ng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm v* dịch vụ chất lượng tốt trong lĩnh vực bất động sản v* v*n tải h*nh khách với giá cả hợp lý cho cộng đồng. Phương châm của Chúng tôi l* “luôn th*nh t*n - cùng hợp tác, cùng vinh danh, cùng sung túc”. Trong xu thế hội nh*p hiện nay Công ty sẽ tiếp tục phấn đấu xây dựng v* phát triển, ng*y c*ng phục vụ tốt hơn nhân dân cả nước.

3. Sứ mệnh
Đảm bảo lợi *ch cao nhất cho khách h*ng bằng chất lượng sản phẩm v* dịch vụ h*ng đầu. Mọi hoạt động của Công ty đều đặt yếu tố CHẤT LƯỢNG lên h*ng đầu với tôn chỉ “Chất lượng l* danh dự”. Công ty luôn tìm cách giảm thiểu chi ph* quản lý, giá th*nh nhằm mang lại ch*nh sách giá ưu đãi v* hợp lý nhất cho khách h*ng.

4. Triết lý
Con người l* tất cả những gì Phương Trang có. Chúng tôi chú trọng tạo môi trường l*m việc hiện đại, năng động, thân thiện v* trao cơ hội phát triển nghề nghiệp cho tất cả mọi th*nh viên. Chúng tôi không ngừng ho*n thiện v* phát triển năng lực kinh doanh, luôn tìm hiểu nhu cầu của khách h*ng để đem đến những sản phẩm, dịch vụ ho*n hảo nhất, đáp ứng tối đa sự mong đợi của khách h*ng.

Nguồn b*i viết: Xe Phuong Trang - Vé xe Phương Trang