Đại lễ ch*o mừng Quốc Khánh nước Việt Nam 2/9 đang tưng bừng diễn ra trên khắp cả nước. Hòa cùng niềm vui chung của to*n dân tộc, Loạn Thế đã khai mở nhiều sự kiện cực hot với mong muốn mang lại nhiều niềm vui đến các game thủ - http://loanthe.net

Cờ Hoa Mừng Chiến Thắng

Quốc Khánh, ng*y m* nh* nh* ai ai cũng treo cờ, khắp nơi đều tung bay lá cờ đỏ thắm cùng ngôi sao v*ng năm cánh thắm đượm tình yêu quê hương, đất nước. Để đón ch*o ng*y Quốc Khánh, Loạn Thế ra mắt sự kiện “cờ hoa mừng chiến thắng”.


Các game thủ khi tham gia các phụ bản như: Nghịch thiên long mạch, Tuyệt quy đảo, Vu cổ tế đ*n … Sau khi thu lượm đủ nguyên liệu cờ hoa, người chơi sẽ mang đến NPC Loạn Thế ở Khai Phong đổi những phần qu* hấp dẫn như: Pet thần thánh, trang bị thần thánh, hộp trang bị cam.

Đua Top Hoa Hồng Mừng Chiến Thắng

Bên cạnh những lá cờ hoa tung bay rực rỡ thì m*u sắc cùng hương thơm của hoa hồng cũng sẽ tr*n ng*p trên đường phố v* trong mọi ngõ ngách. Những cô n*ng xinh đẹp sẽ c*ng lộng lẫy hơn khi được điểm thêm những cánh hoa hồng thắm - Vua của các lo*i hoa - những ch*ng trai dũng mãnh sẽ c*ng thêm h*o hoa phong nhã khi trao tặng những đóa hoa với cả tấm lòng cho các Mỹ nhân.


Để tham dự sự kiện n*y game thủ tham gia thu lượm hoa hồng bằng cách đánh quái v*t trên tất cả các bản đồ train quái, người chơi sẽ ngẫu nhiên nhặt được những bó hoa hồng từ 1 đến 15 bông, đặc biệt l* 999 bông hồng, khi tặng người mình yêu thương sẽ có hiệu ứng hoa rơi to*n m*n hình

Gift code tri ân game thủ

Nhân dịp mừng Quốc Khánh n*y, nhóm phát h*nh Loạn Thế xin g*i lời tri ân sâu sắc tới to*n bộ những game thủ đã v* đang ủng hộ trò chơi trong suốt thời gian vừa qua. Để đáp lại tấm lòng ấy, nhóm phát h*nh Loạn Thế có những món qu* nho nhỏ để tất cả đã vui sẽ c*ng vui hơn trong ng*y Quốc Khánh.

Các game thủ khi tham gia hoạt động event ingame sẽ nh*n được gift code tri ân, mỗi server chỉ có 100 code d*nh cho các nhân sỹ t*ch cực nhất, hăng hái nhất. Trong gift code sẽ có rất nhiều phần thưởng hấp dẫn đang chờ các game thủ.

Trang chủ: http://loanthe.net
Diễn đ*n: tại đây