Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mẹ & bé!
Với mỗi ông bố b* mẹ, sức khỏe của các thiên thần luôn được quan tâm h*ng đầu đặc biệt l* lúc mới sinh.
Khi bé mới được sinh, sức đề kháng của bé rất yếu, các yếu tố ngoại cảnh rất dễ gây những tác động xấu tới sức khỏe của bé, giai đoạn n*y nếu các b*c cha mẹ không tìm hiểu kỹ cách chăm sóc thì bé rất dễ vô tình mắc bệnh những bệnh nặng có thể ảnh hưởng lớn tới sự phát triển thể chất, khả năng miễn dịch, hệ tiêu hóa... Dịch vụ “Chăm sóc sức khỏe cho mẹ v* bé” của chúng tôi đưa ra nhằm mục đ*ch: Chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe của bé, tắm bé một cách khoa học v* an to*n nhất. Nâng cao kiến thức giúp mẹ nh*n biết v* phòng tránh các bệnh dễ gặp phải của mẹ v* bé sau khi sinh; sức khỏe cho mẹ v* bé; tư vấn dinh dưỡng sau sinh... mang đến cho mẹ v* bé một sức khỏe tuyệt vời nhất.
Với các gói chăm sóc mẹ v* bé trọn gói thời gian gặp gỡ giữa các Mẹ với nữ hộ sinh sẽ d*i hơn, đó l* điều kiện tốt để mẹ được bầu bạn với nữ hộ sinh v* được nữ hộ sinh hướng dẫn về cách chăm sóc Bé một cách tốt nhất.
Sau khi sinh 1-2 tuần khi mẹ đã khoẻ thì nữ hộ sinh sẽ hướng dẫn các Mẹ cách massage cho Bé. Chúng ta đều biết rằng những tiếp xúc trên bề mặt da như ôm ấp, hôn, massage… l* cách tuyệt vời để liên kết với Bé, giúp Bé thư giãn, thoải mái v* có cảm giác an to*n.
Trong thời gian chăm sóc nữ hộ sinh sẽ theo dõi chặt chẽ sức khoẻ của Bé cũng như sức khoẻ sau sinh của Mẹ. Nhằm tư vấn cho Mẹ cách chăm sóc bản thân v* chăm sóc Bé tốt nhất!
Các dịch vụ chúng tôi mang đến cho các bạn l* :
- Dịch vụ chăm sóc cho bé: tắm bé, vệ sinh rốn chống nhiễm khuẩn cho bé, theo dõi sức khỏe bé những ng*y đầu, massage giúp bé tăng tuần ho*n máu.
- Dịch vụ phục hồi sức khỏe v* tư vấn l*m đẹp cho mẹ.
- Tư vấn dinh dưỡng sau sinh, chăm sóc vết thương sau sinh mổ.
Quy trình tắm cho bé yêu của bạn
- Bước 01: Nữ hộ sinh đến nh* kiểm tra tình trạng vệ sinh của cả mẹ & bé.
- Bước 02: Cùng gia đình chuẩn bị các đồ dùng chuẩn bị cho việc tắm v* vệ sinh cho bé.
- Bước 03: Massage cho bé giúp trẻ thoải mái tăng lưu thông máu, chống táo bón, v*ng da.
- Bước 04: Tắm cho bé kết hợp vệ sinh to*n bộ cơ thể.
- Bước 05: L*m sạch, vệ sinh cuống rốn giúp chống nhiễm khuẩn ở trẻ.
- Bước 06: Đóng bỉm, tã, mặc đồ cho bé, hướng dẫn gia đình cách vệ sinh v* giữ ấm cho bé.
Dịch vụ “Chăm sóc sức khỏe cho mẹ v* bé” sẽ giúp các b*c cha mẹ an tâm hơn về sức khỏe của các bé yêu, nâng cao kiến thức v* kỹ năng chăm sóc bé, giúp mẹ v* bé có một sức khỏe tuyệt vời nhất!
Đăng k* dịch vụ: Bs Tùng: 0962.868.898 hoặc Bs Th*nh: 0966.805.900

Sức Khỏe Việt - Nơi bạn an tâm trao trọn niềm tin!