Trung thu 2012 lại về v* trong lòng người những kỉ niệm ấu thơ lại ùa về cùng mùi thơm của chiếc bánh trung thu truyền thống. Năm nay, bên cạnh việc duy trì những nét cổ truyền, bánh của Hanobaco có những thay đổi sau xin được nêu để quý khách được biết ( tránh mua phải h*ng dởm):
- Dòng sản phầm mới Công nghệ malaysia: Các loại nhân nhuyễn như lá dứa, khoai môn, tr* xanh,…mang vị ngọt thanh v* được chế biến theo quy trình ho*n to*n khác với các loại nhân nhuyễn truyền thống H* Nội v* thường được kết hợp với trứng muối tạo ra hương vị h*i hòa.
- Bánh Th*p cẩm Malaysia so với bánh truyền thống: So với bánh th*p cẩm truyền thống H* Nội, với hương vị nổi b*t của lá chanh, mỡ muối, mứt b*, lạp xưởng, lac rang,…bánh TC kiểu Malaysia với hạt điều, hạt dưa, hạnh nhân, v* các loại hạt gi*u chất béo thực v*t có vị ng*y, độ bùi tạo ra mùi vị đặc sắc, đa dạng v* khác biệt.
- Giá bánh truyền thống giữ nguyên không đổi so với năm trước
- Hạn s* dùng d*i hơn: Mọi năm có rất nhiều người muốn g*i bánh cho người thân ở xa nhưng lo hạn s* dụng bánh quá gần. Năm nay do mặt bằng sản xuất mở rộng nên công ty có điều kiện để l*m nhân bánh kĩ hơn nên bảo quản được lâu.
+ Dòng truyền thống: Nướng 27 ng*y, Dẻo 22 -25 ng*y
+ Dòng Malaysia: Nướng 60 ng*y, Dẻo 30 ng*y
V* các bạn ạ, hãy lựa chọn một hộp bánh m* mọi người cùng có thể thưởng thức v* có những cảm nh*n về ng*y tết Trung Thu cổ truyền của dân tộc, thay vì một hộp bánh cầu kì nhưng hương vị xa lạ, hình thức.
Chiết khấu v* hoa hồng hấp dẫn cho công ty, v* các đơn đặt h*ng lớn! ( Có hóa đơn đỏ). Chiết khấu trong hoặc ngo*i hóa đơn.
Xin vui lòng liên hệ :
Đại lý ch*nh thức của Công ty cổ phần bánh mứt kẹo H* Nội HANOBACO, 129 Sơn Tây, Ba Đình, H* Nội
Cô Phước: 043.8433833
Trang: 0902091716
Yahoo: rainy_day10687
Skype: trang.tran106
Nh* mình bán nhiều năm rồi nên các bạn cứ yên tâm nhé!