Soibongda.com - “Ông gi* gân” đã miêu tả b*n thắng của van Persie l* “tuyệt vời”.
Nói với Sky Sports, HLV Alex Ferguson nh*n xét: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều kể từ sau b*n thắng của Robin. Đó rõ r*ng l* một pha dứt điểm tuyệt vời. Nó thực sự ho*n hảo. Tôi rất h*i lòng với phong độ của c*u ấy v* cả Kagawa. Họ mới chỉ bắt đầu chơi bóng ở đây. Robin chưa tham gia nhiều v*o lối chơi chung nhưng đây mới chỉ l* tr*n đấu đầu tiên c*u ấy đá ch*nh v* chắc chắn c*u ấy còn tiến bộ trong thời gian tới”.

H*i lòng với h*ng công nhưng chiến lược gia 70 tuổi không thể không lo lắng về h*ng phòng ngự. “Đây l* một tr*n đấu m* chúng tôi kiểm soát bóng tốt. Chúng tôi đã lội ngược dòng sau khi bị dẫn b*n. Đáng lẽ MU có thể ghi 4 hay 5 b*n. Tiếc rằng hiệp hai chúng tôi đã để thua ngớ ngẩn. Đó l* một tình huống phòng ngự tồi. Nó khiến tr*n đấu trở nên khó khăn hơn với chúng tôi.”



Van Persie đã có b*n đầu tiên cho MU

Tình huống để thua b*n thứ hai của MU xuất phát từ sai lầm phá bóng của thủ th*nh David De Gea v* trung vệ Vidic. Cả hai phối hợp không tốt dẫn tới việc bóng chạm chân Vidic lăn v*o lưới. Dù v*y, vẫn có một cầu thủ ở h*ng phòng ngự l*m Ferguson h*i lòng: “Rafael đã ghi b*n v* đây không phải lần đầu tiên c*u ấy l*m được điều đó. Có thể c*u ấy tấn công chưa thực sự đa dạng nhưng Rafael luôn tr*n đầy năng lượng v* quyết tâm. Hôm nay c*u ấy đã chơi tốt.”

Trong khi đó, Robin van Persie tiết lộ anh cảm thấy Old Trafford như nh* mình: “Th*nh th*t m* nói, từ ng*y đầu đến đây, mọi người khiến tôi có cảm giác như đang ở nh*. Ban lãnh đạo, các đồng đội, các nhân viên, các CĐV v* mọi người đối x* với tôi rất tốt. Th*m ch* khi tôi v*o th*nh phố dùng bữa, mọi người cũng rất thân thiện với tôi. Tất cả đều muốn giúp đỡ tôi v* đó l* động lực để tôi cố gắng thi đấu hết mình.”

Về b*n thắng đầu tiên cho MU, chân sút người H* Lan nh*n định: “Đó l* một b*n thắng đẹp. Tôi đã nh*n được một đường chuyền vừa tầm của Evra. Nhưng đó l* một pha dứt điểm khó m* bình thường bóng rất dễ bay vọt x* hoặc đi chệch cột. Nhưng hôm nay tôi đã có đủ may mắn để đưa bóng v*o lưới. Dù sao, với tôi 3 điểm mới l* mục tiêu quan trọng nhất.”

Tip free,Tip mien phi,Tip bong da, Tin bong da, Nhan dinh bong da, Soi keo