- Các nh* nghiên cứu Ấn Độ thông báo trên tạp ch* Archives of Behavior về trường hợp một kỹ sư phần mềm (24 tuổi) luôn xuất hiện cơn đau đầu mỗi khi xem phim sex.

Ảnh minh họa

Được biết, bệnh nhân n*y bị đau đầu xuất chỉ sau 5 phút xem phim sex v* lên đến đỉnh điểm chỉ trong vòng 8 - 10 phút sau đó.truyen sex hay

Bệnh nhân n*y bị đau đầu trong hai năm qua v* anh ta phải uống thuốc giảm đau 30 phút trước khi xem phim sex thì cơn đau đầu mới nhẹ hơn.

Các nh* thần kinh học không thể tìm ra nguyên nhân chứng đau đầu trên vì anh không có tiền s* đau đầu, không có tiền s* gia đình về chứng đau n*a đầu v* chưa từng có chấn thương ở vùng đầu. Các kiểm tra về thể chất v* tâm thần cũng cho kết quả bình thường.sex,cô h*ng xóm xinh đẹp,truyen xxx,truyen lau xanh Họ cho rằng, chứng đau đầu của anh l* do có sự thay đổi ở những dây thần kinh cảm giác về cơn đau ở mặt v* cằm. Những dây thần kinh n*y trở nên nhạy cảm hơn khi anh ở “trạng thái xúc cảm cao độ khi xem phim sex”.

Tiến sĩ Kuljeet Singh Anand v* Vikas Dhikav thuộc Đại học Guru Gobind Singh Indraprastha, New Delhi, Ấn Độ cho biết, đau đầu liên quan đến hoạt động tình dục l* rất hiếm khi xảy ra. Khoảng 1% số người (hầu hết l* nam giới) bị đau đầu liên quan tới hoạt động tình dục.
truyen sex hoc sinh
Tiến sĩ Kuljeet Singh Anand giả s* rằng, sự co thắt của cơ bắp liên quan đến tình dục đã dẫn đến chứng đau đầu tình dục nói chung. Tuy v*y, nghiên cứu n*y cũng bổ sung rằng tình dục cũng có thể ảnh hưởng đến hệ thống điều khiển dòng chảy của máu ở các động mạch trong não.