CÔNG TY TNHH THƯ*NG M*I ĐIỆN TỬ RỪNG XANH xin k*nh ch*o quý khách!
Công ty chúng tôi chuyên bán buôn v* bán lẻ các mặt h*ng thời trang, phụ kiện l*m l*m, đồ gia dụng trong gia đình, đồ chơi trẻ em... Quý khách có thể mua h*ng theo hình thức đặt h*ng trên website sau khi đã xem v* lựa chọn sản phẩm mình ưa th*ch. Nếu khách h*ng muốn nhìn t*m mắt v* th* h*ng thì hay đến công ty chung tôi có nhiêu mẫu mã đê lựa chọn
SẢN PHẨM ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY RỪNG XANH
CÔNG TY TNHH THƯ*NG M*I ĐIỆN TỬ RỪNG XANH
VPGD: 13A1 - Ngõ 122 - Đường Láng - Đống Đa – H* Nôi.
TPKD: Nguyễn Kiều KhuynhMobile: 0983.735.235 – 0912.201.828
Email: [email protected]
Website: www.battay.com.vnwww.zora.vn - www.zora.com.vn


Cá bay điều khiển từ xa cá bay điều khiển từ xa
Giá bán: 360.000 đ
Giá BắtTay còn: 342.000 Khi bạn mua tối thiểu 4 sản phẩm


Điểm nổi b*t:
Sản phẩm chất lượng cao, an to*n v* phù hợp với trẻ em
Sản phẩm độc đáo, ấn tượng, món qu* đặc biệt d*nh cho trẻ nhỏ.
Mẫu mã đẹp, chất liệu nhẹ, thân thiện với môi trường.
Dễ lắp ráp, dễ điều khiển.
K*ch cỡ cá: 150 x 85 x 40 cm
S* dụng pin để điều khiển
Bay cao nhất: 40m - Đều khiển độ xa: 10~15m
Trọng lượng: 600g Sản phẩm chỉ s* dụng trong nh*.
Xuất xứ: Trung Quốc.
- Khách h*ng lưu ý:
+ Không bao gồm chi phí bơm khí Heli.



video sản phẩmvideo sản phẩm


Nếu có một ai đó nói cho bạn biết: "Đêm qua, tôi vừa nhìn thấy một con cá m*p trắng lớn bơi qua phòng khách của tôi" thì bạn đừng nên sớm nói rằng người đó bị điên. Có thể những gì họ thấy được l* một mẫu đồ chơi mới mang tên Air Swimmers. Món đồ chơi điều khiển từ xa n*y, có thể bơi qua lại trong không kh*, xoay vòng, ngoi lên v* lặn xuống. Những teen mê đồ chơi công nghệ chắc hẳn sẽ rất bất ngờ trước món đồ chơi hiện đại v* hấp dẫn n*y. Bạn sẽ có cảm giác như mình l* thợ lặn được trải nghiệm , chinh phục đại dương. Cùng khám phá n*o!



Với Cá M*p bạn có thể chọn loại cá m* cả nh* cùng th*ch để đem về “nuôi”. Nuôi chú cá n*y rất dễ d*ng, có thể dắt đi dạo, đi chơi, có thể điều khiển bọn chúng nô đùa với trẻ nhỏ… trong nh* sẽ thêm tiếng cười vui sảng khoái. Người lớn được thư giãn sau những giờ l*m việc vất vả, trẻ con thì thêm nh*n biết về thế giới biển rất sinh động, tự nhiên.



Về phần cấu trúc, Cá bay điều khiển được bơm đầy kh* Heli giống như đồ chơi khinh kh* cầu nhỏ v* địa bay đang bán trên thị trường. Trong khi những mô hình đó di chuyển bằng cách s* dụng cánh quạt thì Cá bay điều khiển từ xa thực sự di chuyển trong không kh* bằng cách "vẫy" đuôi của mình từ bên n*y sang bên kia. Để kiểm soát mô hình, người dùng s* dụng một tay điều khiển từ xa hồng ngoại.


*nh năng v* thông số kỹ thu*t:
- K*ch cỡ cá: 150 x 85 x 40 cm
- Hồng ngoại điều khiển khoảng: 40 feet
- chỉ s* dụng trong nh*
- Bay cao nhất: 40m
- Đều khiển độ xa: 10~15m
- Trọng lượng: 600g
- Cần 4 pin AAA
Với đặc điểm dễ lắp ráp, dễ điều khiển, Cá bay điều khiển từ xa sẽ l* món đồ chơi vừa tầm với các em thiếu nhi, v* cũng sẽ l* một món qu* d* dỏm d*nh cho người lớn. Tiếng cười đến từ sự tưởng tượng phong phú, ngỡ mình l* thợ lặn đang khám phá đại dương, hay chứng kiến sự th*ch thú m* mọi người d*nh cho đồ chơi của mình. Có thể bé nh* bạn đã có rất nhiều đồ chơi rồi, máy bay, xe hơi… Đấy l* những sản phẩm của đời sống hiện đại.
Bây giờ, với Cá bay điều khiển từ xa, các bé sẽ gần gũi hơn với thiên nhiên, quen thuộc với những sinh v*t biển. Bước đầu tiếp c*n một thế giới tự nhiên sinh động, nhiều sắc m*u v* hết sức ngộ nghĩnh, thú vị. Cá bay điều khiển từ xa được điều kiển bơi trong không kh* với chuyển động cực kỳ mịn m*ng v* sống động như th*t.
Những con cá tuyệt vời mang đến cho bạn có những giây phút vui vẻ th*ch thú ngay trong nh*, hoặc l* trong không gian dù l* nhỏ nhất của phòng di chuyển lên, xuống v* quay 360 độ kiểm soát. Không kh* được l*m từ nylon siêu bền, có nghĩa l* nó có thể ở trên cao cho tuần tại một thời điểm. Van một chiều của nó cho phép dễ d*ng l*m đầy, đổ, v* l*m đầy lại. Bạn có tin nổi không, th*t khó tin nổi đúng không? Một chú cá m*p m*u sắc sặc sỡ cứ lượng lờ trên cao trong không kh* m* không phải l* dưới nước.
Những chú cá n*y được s* dụng kh* Heli giúp chúng có thể bay lơ lững trong không kh* v* được điều khiển bởi một remote mini do đó chúng có thể bơi đi bất cứ nơi đâu, bay tới, bay lùi, rẽ trái ,rẽ phải hay th*m ch* l* bơi lên cao v* bơi xuống bất kì nơi n*o trong không kh*.Th*t thú vị phải không n*o các bạn,một món đồ chơi không những gây shock cho người thân v* bạn bè m* nó còn có thể tạo sự chú ý cho mọi người nữa đấy...

Hướng dẫn lắp ráp Cá M*p Xanhhướng dẫn lắp ráp cá m*p

Dễ d*ng hoạt động cho trẻ em 8 v* lên nhờ điều khiển từ xa hồng ngoại đơn giản, t*nh năng chỉ có hai nút trái / phải v* leo lên lặn . Một chú cá “bơi” trong không gian, uốn lượn đẹp mắt sẽ l* người bạn tuyệt vời của con trẻ. Không quá xa như một chiếc bóng bay, cùng với điều khiển từ xa, chú cá sẽ “lẽo đẽo” đi theo con bạn trong từng bước, khơi gợi niềm hứng thú mọi lúc mọi nơi.

Hướng dẫn lắp ráp Cá NemoHướng dẫn lắp ráp Cá Nemo:

cá baycá bay ,cá bay điều khiển từ xa cá bay điều khiển từ xa ,cá bay điều khiểncá bay điều khiển


mua chungmua chung , cùng mua theo nhóm
cùng mua theo nhóm , cùng muacùng mua