Soibongda.com - Ở CLB BĐ H* Nội, Công Vinh chẳng khác n*o “ho*ng t*” khi “bầu” Kiên từng nói ông coi anh như con trai. Nhưng tương lai của Công Vinh bỗng trở nên mịt mù ở đội bóng n*y hơn bao giờ hết, sau khi ông Kiên bị bắt.

Công Vinh giờ có lẽ không còn mặn m* với CLB BĐ H* Nội nữa khi khuyết đi “bầu” Kiên

Để ngôi sao n*o đó chuyển một cách chóng vánh sang đội bóng đối nghịch, nhất l* lại ở cùng một th*nh phố, không phải l* chuyện đơn giản. Nói thế để thấy, trong vụ Công Vinh bỏ “bầu” Hiển, dứt áo ra đi khỏi HN T&T 1 năm trước, vai trò của “bầu” Kiên rất lớn.

Ngo*i khoản tiền h*u hĩnh đủ sức “nhấc” Công Vinh đi, thì giữa ông Kiên v* ch*ng tiền đạo xứ Nghệ còn có một mối quan hệ rất tốt. Xưa nay, chẳng mấy khi người ta thấy ông Kiên coi cầu thủ n*o như con trai, m* lại còn tuyên bố trước báo giới. Ngay cả Th*nh Lương, vốn l* trụ cột v* l* con cưng của HN.ACB từ thời đá ở hạng Nhất, cũng không được cái đặc ân ấy. Công Vinh thì khác. Từ lúc chân ướt chân ráo đến CLB BĐ H* Nội, anh chẳng khác n*o một “ho*ng t*” sống dưới sự che chở của ông Kiên. Th*m ch*, trong đội, thế lực của Công Vinh lớn đến nỗi trước mỗi tr*n đấu, tiền đạo n*y có thể tác động trực tiếp lên sơ đồ chiến thu*t cũng như việc lựa chọn đội hình, rồi cuối cùng mới trình lên “bầu” Kiên duyệt. CLB dù đá tệ thế n*o, Công Vinh cũng chưa bao giờ v* không bao giờ phải nh*n sự quở trách. V* ngược lại, khi thắng tr*n anh bao giờ cũng l* người được thưởng h*u hĩnh nhất trong đội.

Ông Kiên t*n nhiệm Công Vinh đến mức l*p ra hẳn một kế hoạch cho tương lai của tiền đạo n*y ở CLB BĐ H* Nội. Cụ thể, anh sẽ được nhắm v*o một thời điểm th*ch hợp để đi học bằng HLV. Từ đó sẽ l* HLV kiêm cầu thủ của CLB. Nếu Công Vinh “chẳng may” có chán bóng đá, thì luôn có 1 chỗ đứng nhất định cho anh ở một trong h*ng loạt những công ty ông Kiên có cổ phần… Thế nhưng, tương lai m*u hồng ấy bỗng dưng đổ s*p trước mắt Công Vinh. Từ BHL đến cầu thủ ai cũng trong tâm trạng hoang mang về tương lai v* đứng ngồi không yên. Nhưng Công Vinh có lẽ l* người lo lắng nhất vì tương lai của anh ở đội bóng n*y bỗng trở nên mù mịt hơn lúc n*o hết. Ông Kiên không còn vai trò ông chủ CLB đồng nghĩa với việc Công Vinh không còn người đỡ đầu. Dù chuyên môn của anh vẫn tốt v* vẫn còn đóng góp được cho đội bóng, nhưng vai vế cũng như tầm ảnh hưởng của anh chắc chắn sẽ mờ nhạt dần. V* khi ấy, Công Vinh sẽ không còn l* Công Vinh nữa.

Những ng*y n*y, Công Vinh rất k*n tiếng về những chuyện liên quan đến “bầu” Kiên. Kinh nghiệm v* khả năng ứng biến của Vinh giúp anh luôn có những lý do tế nhị để tránh phải nhắc đến vấn đề nhạy cảm n*y. Đó l* một cách h*nh x* khéo léo trong thời điểm đội bóng đang có phần hốt hoảng. Nhưng biết đâu đấy, Công Vinh đang mượn sự im lặng để có những toan t*nh tìm cho mình một hướng đi khác. Dù sao, một tiền đạo đẳng cấp như anh cũng l* mẫu cầu thủ m* đội bóng n*o ở V-League cũng muốn, chỉ khác nhau ở chỗ ai bỏ ra nhiều tiền hơn. V* với một cầu thủ thực dụng như Công Vinh, chuyện n*y âu cũng l* lẽ thường.

Tip free,Tip mien phi,Tip bong da, Tin bong da, Nhan dinh bong da, Soi keo