CHÀO MỪNG B*N ĐẾN VỚI DIỄN ĐÀN ÔTÔ XỨ THANH
http://otoxuthanh.net/
DIỄN ĐÀN CỦA NHỮNG CON DÂN THANH HÓA
Bạn l* học sinh, sinh viên, công nhân viên chức hay doanh nhân... hoặc đơn giản l* bạn chỉ muốn học hỏi, muốn tìm cho mình những thông tin hay v* bổ *ch, những điều m* bạn quan tâm, muốn chia sẻ kinh nghiệm cùng với mọi người hay muốn tìm cho mình một khoảng trời riêng, một nơi tâm sự, chia sẻ tình cảm… thì Forum n*y l* một nơi lý tưởng để bạn thực hiện điều đó. V*y thì còn chờ gì nữa, bạn hãy Đăng ký để có cơ hội được giao lưu, trao đổi trực tuyến với mọi người về những vấn đề bạn đang quan tâm!

Với mục đ*ch giao lưu học hỏi, tạo ra một sân chơi bổ *ch v* l*nh mạnh cho tất cả mọi người, forum được thiết kế không chỉ d*nh riêng cho những th*nh viên của Xứ Thanh m* còn l* nơi hội tụ của "nhiều nền văn hoá” khác nhau. Bạn có thể giao lưu, trao đổi với những th*nh viên khác về rất nhiều lĩnh vực như khoa học, nghệ thu*t, kinh nghiệm sống, vui chơi giải tr* ...

Hãy chia sẻ cùng mọi người những lúc bạn vui, khi bạn buồn. Hãy dốc bầu tâm sự khi bạn cảm thấy nỗi buồn phủ k*n v* tìm cho mình những phút giây thư giãn th*t thoải mái. Hãy giải toả những lo âu phiền muộn để forum n*y l* một địa chỉ đầu tiên bạn nhớ đến mỗi khi bạn online v* giới thiệu với bạn bè của bạn về Website n*y!

Nếu bạn l* những người con của đất Thanh thì đây l* cơ hội tốt để bạn có thể tìm lại những người bạn của mình, những người m* do cuộc sống bạn đã phải rời xa họ. L* cơ hội để học t*p, giúp đỡ bạn bè, giới thiệu văn hóa, con người, lịch s* Xứ Thanh đến với bạn bè trong nước v* quốc tế.

Còn nếu không… mong bạn cũng đừng ngần ngai khi tham gia forum n*y. Chúng tôi nghĩ sẽ có rất nhiều điều chúng ta cần tìm hiểu, học t*p lẫn nhau. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nh*n thấy người chúng tôi thân thiện đến mức n*o… V* ch*nh bạn cũng có một cơ hội để giới thiệu quê hương của bạn với chúng tôi.
Chúng tôi hân hạnh được kết bạn cùng tất cả các bạn.
http://otoxuthanh.net/