Bạn nghĩ thế n*o về chiều cao của bạn?? Bạn có tin chỉ trong phút chốc bạn có thể cao hơn bình thường??

Linhkent xin gi*i đến bạn một giải pháp mới - Đó l* những đôi giay tang chieu cao. Không giống như những đôi gi*y thông thường.Giay tang chieu cao thiết kế rất đặc biệt. Nó có thể giúp người đi trở nên cao hơn trông thấy m* vẫn luôn tạo được cảm giác thoải mái, nhẹ nh*ng v* phong cách như những đôi gi*y bình thường. Khi so sánh bề ngo*i của giay tang chieu cao v* những gi*y thông thường, không phải ai cũng có thể phân biệt một cách ch*nh xác chúng.

Kiểu dáng bên ngo*i được thiết kế hợp với xu hướng thời trang của từng thời gian cụ thể để phục vụ thị hiếu của người dùng. Nét khác biệt duy nhất m* bạn có thể nh*n ra l* mỗi đôi gi*y n*y có thể giúp bạn cao hơn bình thường từ 5-9cm. B* quyết nằm ở đâu??? Đó ch*nh l* b* m*t ở miếng lót đệm nằm bên trong mỗi đôi gi*y. Miếng lót n*y được thiết kế trùng khớp với đế của giầy. Cùng với miếng lót bề mặt tiếp xúc được l*m bằng chất liệu chống lún nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát khi bạn s* dụng sẽ đảm bảo cho bạn có cảm giác thoải mái như khi đi các đôi gi*y khác.

Hãy đến với giay tang chieu cao LinhKent để bạn thỏa sức lựa chọn cho mình một đôi gi*y th*t đẹp v* ưng ý với đủ các k*ch cỡ, m*u sắc, mang lại chất lượng v* giá cả cực kì hợp lý. Linhkent cam kết sẽ mang lại cho bạn sự h*i lòng nhất.

Click >>>> giay tang chieu cao để xem sản phẩm

Đây l* một số mẫu >>> xem th*



LinhKent - Nâng tầm cao người Việt.