Bạn nghĩ thế n*o về một đôi gi*y có thể nâng chiều cao cho bạn???

Không giống như nhiều người vẫn nghĩ.Giay tang chieu cao thiết kế rất đặc biệt. Nó vừa có thể giúp người đi trở nên cao hơn trông thấy m* vẫn tạo được cảm giác thoải mái, nhẹ nh*ng v* phong cách như những đôi gi*y thông thường. Khi so sánh bề ngo*i của giay tang chieu cao v* những gi*y thông thường, không phải ai cũng có thể phân biệt ch*nh xác.

Kiểu dáng bên ngo*i của gi*y được thiết kế hợp với xu hướng thời trang của từng thời gian cụ thể để phục vụ thị hiếu của người tiêu dùng. Nét khác biệt duy nhất m* bạn có thể nh*n ra l* mỗi đôi gi*y n*y có thể giúp bạn cao hơn bình thường từ 5 đến 9 cm. B* quyết nằm ở đâu??? Đó ch*nh l* b* m*t ở miếng lót đệm nằm bên trong mỗi đôi gi*y. Miếng lót n*y được thiết kế trùng khớp với đế của giầy. Cùng với miếng lót bề mặt tiếp xúc được l*m bằng chất liệu chống lún nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát khi bạn s* dụng sẽ đảm bảo cho bạn có cảm giác thoải mái như khi đi các đôi gi*y khác.

Hãy đến với giay tang chieu cao LinhKent để có thể thỏa sức lựa chọn cho mình một đôi gi*y th*t ưng ý với đủ các m*u sắc, k*ch cỡ, chất lượng v* giá cả phải chăng.

Click >>>> giay tang chieu caođể xem sản phẩm

Đây l* một số mẫu



LinhKent - Nâng cao tầm vóc của bạn.