bep cong nghiep - he thong bep an cong nghep
bếp công nghiệp - thiết kế bếp công nghiệp
hệ thống bếp công nghiệp chuyên dùng cho bếp ăn các khu công nghiệp, bệnh viện, trường học v* bếp nh* h*ng - khách sạn… Song song đó, H* Minh l* tổng đaị diện thương mại v* phân phối cho nhiều nh* sản xuất lớn nhất khu vực Châu Á v* Châu Âu tại thị trường Việt Nam, L*o v* Campuchia. Trong thời gian qua H* Minh đã tham gia tư vấn v* lắp đặt nhiều hệ thống bếp cho nh* ăn nhân viên của các nh* máy lớn tại các khu công nghiệp Phúc Điền, Thăng Long, Ngọc Hồi, H* Tây, Đại Đồng....inox bep cong nghiep - lăp dat he thong bep cong nghiep
inox bếp công nghiệp- sản xuất bếp gas công nghiệp
Với các loại sản phẩm bếp inox công nghiệp mang thương hiệu H* Minh. Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho khách h*ng những sản phẩm, dịch vụ h*u mãi có chất lượng cao nhất, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp công ty chúng tôi đã có được sự t*n nhiệm của nhiều bạn h*ng.
tủ nấu cơm công nghiệp - tủ nấu cơm chảo x*o nồi nấu dùng hơi

Tủ nấu cơm inox H* Minh l* một trong những dự án được đầu tư mạnh mẽ trong năm 2010.Ngay từ thời điểm ra mắt tháng 4 năm 2010 đến nay tủ cơm inox H* Minh đã chiếm được niềm tin yêu của khách h*ng trên cả nước. Với những ưu điểm tuyệt vời về độ ổn định về v*n h*nh của sản phẩm cũng như độ bền v* sự tiết kiệm chi ph* s* dụng l* một trong những đặc điểm khiến tủ cơm gas H* Minh luôn l* sự lựa chọn h*ng đầu của tất cả các doanh nghiệp,các khách sạn nh* h*ng.Với chất lượng v* chế độ bảo h*nh 12 tháng tủ cơm gas H* Minhl* một trong những sản phẩm đã v* đang gây được tiếng vang lớn trên thị trường cả nước. Dự kiến trong thời gian sắp tới H* Minh sẽ tiếp tục nghiên cứu v* cho ra đời những seri tủ ng*y một cải tiến hơn về chất lượng phấn đấu trở th*nh nh* sản xuất tủ cơm h*ng đầu Việt Nam.