KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!
LETGO24 l* dự án đã khẳng định được thương hiệu v* chất lượng dịch vụ, đang l* sân chơi hữu *ch cho các doanh nghiệp, cá nhân ng*nh v*n tải cũng như các đơn vị sản xuất. Nay chúng tôi mở rộng loại hình dịch vụ, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ v* thương hiệu của LETGO24 hiện tại s*n giao dịch thông tin v*n tải đã có kèm theo dịch vụ v*n chuyển h*ng hóa, cho thuê xe giao nh*n nội th*nh theo tháng....có thể đáp ứng mọi yêu cầu v*n tải của quý vị.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI VẬN TẢI - LETGO24
Địa chỉ: Lầu 3 – Phòng 3F, tòa nh* HHM BUILDING 157 – 159 Xuân Hồng, Phường 12, Q. Tân Bình, Th*nh phố Hồ Ch* Minh.
Điện thoại : 08.6658.3792 / 0919.957.759
Fax : 08.6296.8174
Email : [email protected]
Web : www.letgo24.com
www.thegioivantai.net
www.thegioivantai.com.vn

Chúng tôi đảm bảo v*n chuyển th*nh công an to*n tất cả các loại h*ng từ thủy hải sản tươi sống, h*ng đông lạnh, thực phẩm, đồ uống, h*ng tiêu dung, hóa mỹ phẩm,… đến v*t tư xây dựng, sắt thép, cấu kiện, máy móc … đặc biệt; h*ng dễ hư hỏng, hóa chất, h*ng hóa nguy hiểm…chúng tôi đều có giải pháp to*n diện cho nhu cầu v*n chuyển của quý khách.
Ngo*i lượng xe tại chổ chúng tôi hợp tác - liên kết với h*ng trăm đơn vị v*n tải - nh* xe lâu năm, có kinh nghiệm v* uy t*n trong nghề với lượng đầu xe dồi d*o, đa dạng (từ xe 500kg, 850kg, 1.5 tấn, 3.5 tấn, 05 tấn, 08 tấn, 11 tấn, 15 tấn …, 03 chân, 04 chân. 05 chân... đến xe đầu kéo, cẩu tự h*nh, xe chuyên dụng, xe siêu trường - siêu trọng…) chúng tôi nhanh chóng đáp ứng yêu cầu v*n chuyển của quý khách bất cứ thời điểm n*o với giá cả ổn định, hợp lý v* phục vụ t*n tâm. Khi hợp tác với chúng tôi, Quý khách ho*n to*n an tâm về tiến độ thực hiện - sự an to*n h*ng hóa của Quý khách luôn được đảm bảo v* cam kết tuyệt đối!
Chúng tôi xin khẳng định, bằng kinh nghiệm - sự am hiểu - v* mối quan hệ của mình, khi hợp tác với chúng tôi quý doanh nghiệp ho*n to*n có thể an tâm, tin tưởng sẽ mang lại cho quý doanh nghiệp những thay đổi v* lợi thế rõ rệt, góp phần mang lại th*nh công cùng quý khách. Khi hợp tác với chúng tôi, Quý Khách được:

Thứ 1. Đáp ứng đầy đủ, kịp thời số lượng - chủng loại xe m* Quý Doanh nghiệp yêu cầu.
Thứ 2. Có cơ hội tiết kiệm từ 30% - 50% chi ph* v*n chuyển nhờ nắm bắt thông tin kịp thời những chuyến xe quay về.
Thứ 3. Đảm bảo sự to*n vẹn v* tiến độ giao nh*n h*ng hóa.
Thứ 4. Được phục vụ chu đáo v* chuyên nghiệp.
Thứ 5. ... v* hơn thế nữa, Chúng tôi luôn sẵng s*ng lắng nghe, chia sẽ v* đáp ứng những mong mỏi của quý khách bất cứ khi n*o quý khách cần.