An To*n tiện dụng với khóa chống trộm AL50 Zcon, Ho*n to*n yên tâm bảo vệ t*i sản của gia đình bạn. Chỉ với 319.000
K*ch v*o đây để xem thông tin sản phẩm
Ưu điểm nổi b*t của chiếc khóa báo động chống trộm AL50 hiệu Z.con ch*nh l* tiếng còi báo động khiến bất cứ tên trộm n*o cũng sợ hãi. Ngay khi có người lạ tác động đến chiếc khóa sẽ phát ra tiếng báo động để mọi người phát hiện ra. Tiếng kêu có âm thanh đủ lớn để dù ở trên tầng cao, hay những nh* xung quanh cùng nghe thấy.

Còi báo động của chiếc khóa được k*ch hoạt khi bạn chọn chế độ báo động. Cách chọn cực kỳ đơn giản, chỉ l* đổi ph*a c*ng khóa ph*a trên. Khi chế độ báo động được chọn th*nh công sẽ có một tiếng t*t nhỏ báo đã được để bạn biết.

Sản phẩm với giá ưu đãi!
Khi mua khóa, bạn sẽ được tặng kèm 06 cục pin giúp bạn thoải mái hơn khi s* dụng.

Còi báo động được phát ra nhờ năng lượng của 1 viên pin bên dưới khóa. Pin có độ bền khoảng 12 tháng, pin dễ d*ng mua v* bạn có thể thay được khi vặn 2 ống v*t ngay ph*a dưới, bện trong c*ng khóa.Tiện *ch khác của Khóa chống trộm AL50 Zcon l* khi cần thiết bạn sẽ c*i đặt khóa ở chế độ báo động chống trộm. Khi không cần thiết bạn có thể đổi chế độ để Khóa chống trộm AL50 Zcon như một chiếc khóa bình thường.

Bạn chỉ cần click mua v* thực hiện ghi v*i bước thông tin cơ bản l* bạn có thể mua được sản phẩm, Rất dễ d*ng , để mua nhanh chóng , bạn chỉ cần gọi 08.6297.0618 Giao sản phẩm trong ng*y tại TP.HCM.
Chỉ cần v*i bước đơn giản bạn sẽ sỡ hữu sản phẩm với giá th*t ưu đãi.