CÔNG TY TNHH THƯ*NG M*I ĐIỆN TỬ RỪNG XANH
VPGD: 13A1 - Ngõ 122 - Đường Láng - Đống Đa - H* Nôi.
TPKD: Nguyễn Kiều Khuynh
Mobile: 0983.735.235 - 0912.201.828
Email: [email protected]
Website: www.zora.vn - www.battay.com.vn



Bếp nướng không khóiBếp nướng không khói hoa cương

Bếp nướng không khói hoa cương



Sản phẩm bếp nướngbếp nướng vượt trội hơn những sản phẩm cùng loại đã có trên thị trường bởi nhiều ưu điểm v* t*nh năng an to*n - đó l* bếp nướng điện không khói BINATONE. Bếp nướng BINATONE đã đáp ứng yêu cầu chung của các loại máy gia dụng hiện nay l* sự đơn giản v* tiện lợi trong s* dụng. Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng chỉ khoảng 2kg.





Cấu tạo bếp khá đơn giản với 2 bộ ph*n: cụm điện trở, 2 khay nướng (1 mặt nướng thường v* 1 mặt nướng đá hoa cương), nhờ v*y có thể tháo lắp dễ d*ng. Hơn nữa, mặt khay nướng được cấu tạo từ đá hoa cương nên sau mỗi lần s* dụng có thể ch* r*a thoải mái. Chân bếp l*m bằng nhựa có khả năng cách điện nên có thể đặt bếp ở nhiều nơi th*m ch* ngay trên b*n k*nh.



Với thiết kế bằng nhựa chịu nhiệt, tay cầm đảm bảo thời gian s* dụng lâu d*i m* không biến dạng vì nóng chảy. Có thể nói điểm cải tiến lớn nhất của loại bếp nướng n*y t*p trung chủ yếu ở cụm điện trở. Cụm điện trở l* bộ ph*n đốt nóng l*m ch*n thức ăn, có lõi bằng gốm v* tráng men mặt ngo*i chống trầy xước, độ bền cao. Bếp BINATONE có nguyên lý hoạt động khá đơn giản. Dòng điện chạy qua sẽ l*m nóng đỏ dây điện trở, tạo nhiệt v* nướng ch*n thức ăn. Bếp có các mức nhiệt độ v* có thể điều chỉnh điện khi đạt tới mức nhiệt độ đã chọn, vì v*y không lo thức ăn bị cháy m* có thể hâm nóng thức ăn cho đến lúc dùng.

S* dụng bếp nướng có ưu thế l* mọi người quây quần bên nhau v* cùng nướng các loại thức ăn theo sở th*ch của từng người. Vì v*y, giá trị của các loại bếp n*y ngo*i việc căn cứ v*o độ an to*n thiết bị còn căn cứ v*o khả năng không phát sinh khói gây ảnh hưởng đến sức khỏe người s* dụng. Điểm cải tiến của bếp nướng BINATONE so với các loại bếp nướng khác l* điện trở có công tắc an to*n. Công tắc chỉ b*t khi cụm điện trở được lắp v*o bếp. Khi để bên ngo*i dù có cắm điện, cụm điện trở cũng không dẫn điện v* vì thế không gây nguy hiểm, nhất l* cho trẻ em. Ngo*i ra, dù với công suất 1200W- 220V điện trở giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm điện.



Ưu điểm lớn nhất của bếp nướng BINATONE l* lượng khói được hạn chế tối đa. Trong quá trình nướng thức ăn, khói sinh ra do mỡ trong thức ăn chảy xuống v* bị đốt cháy.


Cách vệ sinh bếp:
- Trước khi vệ sinh bếp cần rút ph*ch cắm v* để cho khay nướng nguội.
- S* dụng 1 chiếc khăn ướt để l*m sạch bên ngo*i v* đế điện sau đấy l*m khô bằng cách lau lại bằng một chiếc khăn khô. Chú ý phải đảm bảo đế điện phải ho*n to*n khô. Không dùng những v*t thô, cứng để l*m sạch. Phần thân của khay nướng phải được đặt dưới đất.
- X* phòng hoặc các chất tẩy r*a có thể được s* dụng để l*m sạch mặt khay nướng, loại bỏ chất bẩn. Không s* dụng axit mạnh hoặc các chất tẩy r*a ăn mòn để l*m sạch các bộ ph*n của khay nướng.


Với thời gian bảo h*nh 1 năm v* một số ưu điểm về chất lượng, bếp nướng không khói BINATONE sẽ góp thêm v*o thị trường bếp nướng gia đình một sự lựa chọn mới.


Để món nướng trở nên đơn giản hơn rất nhiều !

BẾP NƯỚNG CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC KHÔNG KHÓI MỚI
T*nh ưu việt:
- An to*n,Dễ s* dụng
- Không khói, tốt cho sức khỏe
- Giữ nguyên hương vị thơm ngon của thực phẩm
- Dễ cọ r*a, lau chùi
- Không gỉ sét
- Khả năng chịu nhiệt tới 600 độ
- Tiết kiệm điện bảo vệ môi trường

nhóm muanhóm mua, cùng muacùng mua, mua chungmua chung, mua theo nhómmua theo nhóm , hotdealhotdeal, cùng mua theo nhóm
cùng mua theo nhóm




Bếp nướng không khói có các t*nh năng nướng, chiên, rán.
Mặt nướng đá hoa cương H*n Quốc an to*n cho thực phẩm, l*m d*y mùi thơm của món ăn, tiện lợi khi s* dụng, an to*n cho sức khỏe.
N*o chuẩn bị v*o bếp nhé mọi người ơi!!
1)chuẩn bị thịt:
Các loại thịt nướng nói chung, đều tạo hương vị hấn dẫn, đặc biệt thịt nướng chả cần chọn thứ thịt nạc - lạng hết mỡ, mới ngon v* đúng vị.Nên mua thịt ngon để công đoạn chuẩn bị nhanh chóng hơn.

thịt lợn,thịt g*,hoặc thịt bò...tùy theo sở th*ch của bạn


Ngo*i việc bỏ bạc nhạc, cần khứa thịt để khi nướng nó không bị co rút, hoặc quá mềm ngo*i ý muốn. Ướp những miếng thịt cứng hơn với nước xốt l* b* quyết nướng thịt ch*n mềm m* vẫn có hương vị đ*m đ* tự nhiên.

Thịt nướng cần thái d*y, mỏng đều tay để khi nướng xong, sẽ ch*n đều. Độ d*y, mỏng lý tưởng tùy loại thịt nướng từ 1,2 tới 2,5cm.sau đó ướp với h*nh khô,tỏi,....tùy khẩu vị mọi người.
sau đó để thịt lên trên Bếp,đợi thịt v*ng óng,bạn có thể thưởng thức rồi đó.



Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ của bếp,khi muốn nhiệt độ cao v* nhiệt độ thấp.
Phân loại thịt nướng nên chọn:
Thịt bò: Nạc mông, thăn sườn, nạc vai, đùi v* những phần nạc khác của nó.

Thịt bê: Sườn có độ d*y từ từ 2,5 đến 3,5cm

Thịt heo: Thịt sườn, thăn sườn v* nạc thăn.

Thịt cừu: Đùi, thăn, sườn.

Thịt g*: Cả con, chặt lấy từng phần hoặc thịt xay.
V* đây l* th*nh quả:

Thông số kỹ thu*t:
chiều cao chiều d*i chiều rộng công suất nguồn điện
12,3cm 48,5cm 20cm 1200w 220v
Bạn có thể nướng cùng lúc nhiều món khác nhau , rất th*ch hợp cho party cuối tuần khi mời bạn bè đến nh*. 5,6 người bạn cùng ngồi quây quần bên chiếc bếp nướng thưởng thức những món ăn nóng hổi. Còn gì tuyệt hơn thế!!!!!?
Cùng thưởng thức thôi!!!