Bạn l* một gamer Kiếm Thế chuyên nghiệp v* sở hữu trình độ PK đẳng cấp. Tất cả những gì bạn khao khát l* chiến đấu v* khẳng định danh tiếng của mình trong cộng đồng Kiếm thế ch*nh thống v* các cộng đồng private?

Loạn Kiếm – 1 phiên bản đột phá của Kiếm thế, vừa tổ chức giải đấu mở rộng với tên gọi “Song Đấu Tân Thủ” d*nh cho to*n bộ người chơi đến từ tất cả các cộng đồng Kiếm Thế hiện nay tại Việt Nam. Nếu bạn l* người đam mê PK, hãy nhanh tay ghi danh mình v*o sự kiện trên để có cơ hội tranh t*i cùng anh hùng thiên hạ khắp nơi.




Tham gia “Song Đấu Tân Thủ”, tất cả người chơi đều có xuất phát điểm đồng đều (mức level 105).

Sau khi l*p t*i khoản, nhân sĩ đến Lễ Quan nh*n hỗ trợ Tân Thủ:
+ Lên ng*y cấp 105
+ Full set 9x 4% + 12
+ 50 vạn đồng khóa
+ 5000 tinh lực hoạt lực
+ Cùng nhiều qu* v* event hấp dẫn khác

VẬY LÀ B*N CÓ THỂ GHI DANH THI ĐẤU ĐƯỢC NGAY.

Người chơi cần l*p tổ đội 2 người v* tiến h*nh thi đấu với một tổ đội khác. Tại giải đấu n*y, không tồn tại sự cách biệt về level, không phân biệt bạn đến từ đâu, bạn l* người chơi mới hay cũ , hãy để trình độ PK của bạn, khả năng tư duy chiến thu*t v* t*nh đồng đội lên tiếng.

Chiến thắng giải đấu n*y, ngo*i việc được vinh danh trong cộng đồng Kiếm Thế Việt, bạn còn có cơ hội sở hữu những item “cực hiếm” với trị giá tiền th*t h*ng chục triệu VNĐ như Nhẫn Ho*ng Kim, Nhẫn Bạch Ngân, mã b*i Lăng Thiên, Trục Nh*t, Phiên Vũ – Hãy cùng trao những món qu* giá trị n*y cho chủ nhân đ*ch thực của nó.

Bạn nghĩ bạn l* Pro PK Kiếm Thế ? Nếu v*y hãy th* ghi danh v*o giải đấu trên (tại đây) hoặc tìm thêm thông tin về giải đấu (tại đây) v* chứng tỏ trình độ của bạn cho cộng đồng Kiếm thế Việt.

Loankiem.com – Nơi trình độ PK lên tiếng.