Các bạn th*nh viên tham gia trên diễn đ*n thân mến!
Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn về s*n Thương Mại Điện T* (TMĐT) Gianhangvietnam.com l* s*n ch*nh thức đi v*o hoạt động đầu năm 2012, mặc dù đi sau trong các s*n TMĐT lớn khác tại Việt Nam nhưng Gian H*ng Việt Nam đã thể hiện được đẳng cấp cũng như các t*nh năng nổi trội v* còn có nhiều chiến lược nâng cao tầm thương hiệu trên mạng Internet.

Hiện nay do nhu cầu s* dụng Internet v* mua sắm trực tuyến ở VN ng*y c*ng tăng nên chung tôi xây dựng v* đặt mục tiều s*n TMĐT Gian H*ng Việt Nam sẽ l* một s*n có t*ch hợp đầy đủ các t*nh năng ưu Việt thu*n tiện cho công ty c*a h*ng đăng ký gian h*ng để đem sản phẩm lên s*n.

Đồng thời người tiêu dùng khi mua sản phẩm trên s*n cung thu*n tiện, dễ s* dụng v* được đảm bảo thanh toán an to*n qua hai ngân h*ng trực tuyến đứng đầu tại Việt Nam l* Ngân Lượng & Bảo Kim như v*y khách h*ng sẽ yên tâm hơn khi mua sắm trên s*n.

Đây l* một gian h*ng chuyên nghiệp khách h*ng đã đặt trên s*n các bạn có thể v*o xem. Các bạn cũng có thể v*o đây xem "Gian H*ng" đã t*ch hợp th*nh website riêng, Ngo*i ra còn có nhiều gian h*ng khác được t*ch hợp th*nh website riêng đồng thời có liên kết với s*n như một v*i gian h*ng sau:
Gian H*ng t*ch hợp th*nh website
Gian H*ng t*ch hợp th*nh website

Cảm ơn các bạn đã quan tâm v* s* dụng s*n của chúng tôi, Rất mong được hợp tác với các bạn
Thân ch*o
Nếu các bạn cần thêm vui lòng liên hệ tới Tân theo thông tin bên dưới.
Mr Tân
ĐT : 01673776766
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIAN HÀNG VIỆT NAM
Trụ sở: Tầng 6 cao ốc Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Bến Th*nh, Q1, HCM
Điện thoại: 0862 734 767

Website : www.gianhangvietnam.com
Email : [email protected]
Yahoo : lemai_tl
Skype : lemai_tl
Email : [email protected]
Email : [email protected]