LIÊN HỆ:
Anh: TRẦN XUÂN MINH THÔN 4 - TIÊN HIỆP -TIÊN PHƯỚC -QUẢNG NAM .
0974.790.773 hoặc 0126.355.6915
Khu vực: Quảng Nam

NẤM LINH CHI ( LIM XANH ) T*I TIÊN HIỆP - TIÊN PHƯỚC - QUẢNG NAM
LO*I HÀNG : NẤM LINH CHI ( LIM XANH )
GIẢ CẢ : THỎA THUẬN

(Bán nấm chất lượng, có phô tô hộ khẩu để l*m sự tin tưởng cho khách h*ng)

Hai bệnh nhân thoát "án t*" nhờ nấm lim xanh

Ảnh: Giấy xét nghiệm của bệnh nhân
Đến Ấp Chợ, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) sẽ không phải khó khăn khi hỏi tìm nh* ông Lâm Thanh Nhanh. Vì người dân ở đây, ai cũng biết chuyện ông Nhanh bị bệnh nan y, bác sĩ các bệnh viện có tiếng tăm ở TP HCM đều bó tay, trả về nh* chờ ng*y thần chết đến rước đi; song ông Nhanh đã từ cõi chết sống lại khỏe mạnh nhờ uống nước sắc từ nấm lim xanh. Chúng tôi đến gặp ông Nhanh v*o một buổi chiều, đầu tháng 3/2012. Đối diện với người đ*n ông đã v*o tuổi 55, có vóc dáng chắc khỏe, da thịt đỏ au; nhất l* tiếng cười sảng khoái khi pha chút h*i hước trong lúc trò chuyện, chúng tôi không thể tin nổi ông Nhanh mắc bệnh nan y...
Có lẽ đoán được suy nghĩ của chúng tôi, ông Nhanh bước lại ph*a tủ lục tìm đem ra một t*p giấy kết quả siêu âm, khám bệnh v* bảo: "Các anh đọc đi thì biết rõ chuyện về bệnh tình của tui, sự th*t thế n*o...". Trong số giấy tờ đó, chúng tôi thấy kết quả siêu âm, xét nghiệm của Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM v*o ng*y 18/7/2011, xác định ông Nhanh bị viêm gan virus B mạn. Ng*y 28/11/2011, ông Nhanh đi siêu âm lại thì bác sĩ kết lu*n xơ gan, nang th*n hai bên... Theo lời ông Nhanh, cách đây khoảng 10 năm, ông đi khám bệnh v* phát hiện đã bị viêm gan. Chạy chữa khắp nơi nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm.
Đến cuối năm 2011, thấy hông bên phải đau thắt dữ dội, da v*ng như nghệ, ông đi khám tại một số bệnh viện có tiếng tăm ở TP HCM thì bác sĩ bảo lượng virus trong gan tăng cao v* xác định ông đã bị xơ gan. Hoảng hốt, ông về nh* bảo vợ con bán thốc, bán tháo t*i sản để có tiền ra nước ngo*i điều trị. Nhưng rốt cuộc tiền hết, t*t mang, trở về nh* "thân t*n, ma dại" ông nằm chờ chết. "Không ngờ lúc đó b* Mười Hát ở cùng ấp với tui cũng mắc bệnh hiểm nghèo, người nh* bả (b* Mười Hát - NV) đọc báo biết tin anh Nguyễn Đình Hoa ở xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước (Quảng Nam) tìm được nấm lim xanh uống chữa trị bệnh nan y nên họ ra t*n nơi mua về sắc cho bả uống, sức khỏe phục hồi trở lại bình thường. Thế l* tui bảo các con liên hệ mua nấm về uống...".
Uống hết ký nấm đầu tiên thì ông Nhanh có cảm nh*n hông phải không còn đau nữa, sức khỏe cũng khá lên nên việc đi lại cũng dễ d*ng, đặc biệt ông ăn rất ngon miệng v* ngủ được. Cả mừng, ông mua thêm 5 ký nấm lim xanh nữa uống thay nước mỗi ng*y. Cho đến nay đã hơn 3 tháng uống nước sắc từ nấm lim xanh, sức khỏe của ông đã bình phục hẳn, thể trạng tăng cân đến v*i ba ký.


ảnh:hiện tại ông Nhanh đã bình phục hẳn
Trường Hợp Thứ 2
Không chỉ riêng trường hợp ông Lâm Thanh Nhanh v* b* Hứa Hồng Hát. Trong gần 2 năm qua, kể từ khi phát hiện, đăng tải sự việc một số thanh niên ở xã Tiên Hiệp, huyện miền núi Tiên Phước (Quảng Nam) uống nước sắc từ nấm lim xanh hái ở rừng Suối Bùn v* chữa khỏi những căn bệnh hiểm nghèo, như: xơ gan cổ trướng, ung thư gan, viêm gan B... cho đến nay chúng tôi đã nh*n được rất nhiều thông tin hồi âm của bạn đọc. Từ những thông tin đó, chúng tôi tiến h*nh xác minh v* đã gặp gỡ h*ng chục bệnh nhân ung thư thoát khỏi "án t*" nhờ nấm lim xanh.
Câu chuyện b* Hát uống nấm chữa l*nh bệnh hiểm nghèo, s* dụng xe máy như khi chưa mắc bệnh để đi lại l*m chúng tôi liên tưởng đến trường hợp ông Lê Văn Minh (59 tuổi), nguyên l* cán bộ Ban ATGT tỉnh Quảng Bình. Ông Minh l* chồng của b* Cao Thị B*ch Nhu*n (53 tuổi), đang công tác ở Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Bình, trú ở xóm Bưu Điện, Tiểu khu 2, phường Đông Phú, TP Đồng Hới.
Lần đầu gặp ông Minh, trông thấy ông đi xe máy, tay lái vững v*ng, chúng tôi cũng không tin được đây l* một bệnh nhân đang mắc phải căn bệnh nan y, với một khối u ác t*nh trong gan.
Theo lời kể của ông Minh: V*o thời điểm giáp Tết Canh Dần - 2010, bỗng nhiên bụng của ông bị trướng to v* xuất hiện những cơn đau dữ dội. Khi được người nh* đưa v*o Bệnh viện Việt Nam - Cuba (Đồng Hới), các bác sĩ phát hiện ông mắc bệnh xơ gan, dẫn đến tĩnh mạch thực quản độ 3 v* viêm loét dạ d*y. Lúc đó, gia đình ai cũng lo lắng, còn ông dù chưa được biết bản thân mình mắc bệnh hiểm nghèo, song do đau đớn đã l*m cho tinh thần suy sụp, chỉ trong thời gian rất ngắn người tiều tụy, gầy nhom. Các bác sĩ tiên đoán, cuộc sống của ông chỉ còn t*nh được bằng tháng...
Sau đó, ông được chuyển v*o Bệnh viện Trung ương Huế để điều trị. Tại đây, các bác sĩ tiến h*nh thắt tĩnh mạch thực quản lần thứ nhất, rồi 1 tháng sau lại tiếp tục thắt lần 2. Tuy nhiên sức khỏe của ông vẫn cứ giảm sút, người xanh xao, v*ng vọt, gầy như que củi, lúc n*o cũng đau râm ran vùng sườn phải như có ung nhọt sắp vỡ ra ở trong người. Qua xét nghiệm, cho thấy ngo*i khối u ác t*nh trong gan, ông còn bị viêm gan B. Đến đầu tháng 6/2011, kết quả siêu âm khối u trong gan đã lớn bằng nắm tay (6,6 x 5,7cm)...
Trong buổi gặp gỡ hôm đó có b* Nhu*n. Ngồi bên chồng, b* Nhu*n tiếp lời rằng, lúc phát hiện ông Minh bị xơ gan, viêm gan B, trong gia đình mọi người đều cố giấu, vì sợ ông biết được sẽ bị "sốc". Nhưng mặc dù gia đình cố gắng chạy tiền mua thuốc tốt nhất để các bác sĩ chữa trị, bệnh tình của ông Minh vẫn trong tiên lượng rất xấu. Chỉ qua hai tuần, sau khi có kết quả siêu âm ban đầu, ông Minh được các bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế cho siêu âm lại, thì phát hiện k*ch thước khối u tăng lên 7,6x7,3cm. Trước sự sống ng*y đang dần cạn kiệt của chồng, b* Nhu*n bỗng được tin về một số thanh niên ở Tiên Phước (Quảng Nam), nhờ uống nấm lim xanh m* chữa trị được bệnh hiểm nghèo.
B* Nhu*n liền đón xe v*o, tìm đến t*n nh* anh Nguyễn Đình Hoa để hỏi rõ sự tình, rồi mới an tâm xin anh Hoa san sẻ lại 1kg nấm lim xanh mới lên rừng tìm được mang về sắc cho ông Minh uống. Hơn n*a năm qua, ông Minh uống nước sắc từ nấm lim xanh phối hợp cùng thuốc Tây nên căn bệnh xơ gan v* viêm gan B quái ác thuyên giảm một cách rõ rệt; sức khỏe cũng dần phục hồi. Hiện nay, mọi sinh hoạt của ông Minh đã trở lại bình thường như khi chưa có bệnh...


Ảnh: Ông Lê Văn Minh cho anh Nguyễn Đình Hoa xem kết quả khám bệnh sau khi uống nấm lim xanh trước sự chứng kiến của phóng viên Đ*i Truyền hình Việt Nam.
Thông tin chi tiết về nấm lim xanh