Bạn đã h*i lòng v* tự tin với l*n da của mình, chăm sóc như thế n*o để có l*n da đẹp, sáng hồng, tự nhiên chỉ cần click voucherhot.com chọn mua sản phẩm Kem Tắm Trắng Sâm - Thảo Dược Quick & Safe WHITENING BATH.






Với các loại thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên, Combo 10 gói kem Quick and Safe tinh chất thảo dược Whitening Bath sẽ giúp bạn loại bỏ ho*n to*n lớp tế b*o chết, các sắc tố đen có trong da.







Thông tin về sản phẩm:



- Tên Sản Phẩm: Kem Tắm Trắng Sâm - Thảo Dược WHITENING BATH.



- Số lượng: 10 gói/Hộp.



- Xuất xứ: H*ng ch*nh hãng sản xuất tại Việt Nam do Công ty hoá mỹ phẩm Gamma phân phối. (Theo giấy uỷ quyền: APOLLO DERMATOLOGY, USA).



- Sản phẩm được kiểm tra v* cấp phếp lưu h*nh tại Việt Nam do Bộ Y Tế cấp.







Kem Tắm Trắng Sâm - Thảo Dược n*y giúp các bạn tiết kiệm chi ph* tắm trắng tại nh* m* không cần phải ra Thẩm Mỹ Viện hay các SPA. Kem Tắm Trắng Sâm - Thảo Dược n*y không phải l* sản phẩm lột da không gây hư hại hoặc tổn thương đến da như các loại sản phẩm tẩy trắng bằng chất hóa học khác m* sản phẩm được b*o chế từ các th*nh phần thảo dược thiên nhiên giúp cho l*n da bạn trắng sáng dần 1 cách tự nhiên v* giữ được độ trắng sáng.







Sản phẩm đạt chỉ tiêu an to*n về chất lượng, không có tác dụng phụ không gây k*ch ứng da sau khi s* dụng. Để đạt được độ trắng hồng như mong muốn, các bạn có thể tắm nhiều lần đến lúc đã trắng đến mức như ý thì các bạn dừng lại.






Hướng dẫn s* dụng:


Bước 1: Trộn theo tỉ lệ 1 gói gel (m*u đỏ) + 1 gói bột (m*u xanh) bằng cán muỗng cho th*t đồng đều. Lượng n*y đủ dùng cho một khuôn mặt hay 1 cánh tay. Nếu dùng nhiều hơn thì trộn chung 1 lần nhưng phải theo tỉ lệ trên. (Chú ý: Lượng kem đã trộn phải s* dụng hết.)


Bước 2: Dùng tay bôi lên vùng da cần l*m trắng, d*n th*nh lớp mỏng. Để yên từ 10 đến 15 phút.


Bước 3: R*a sạch với nước. Nếu dùng trên mặt thì loại bỏ lớp kem khô n*y với khăn mềm có thấm nước trước, nhằm tránh nước r*a trôi v*o mắt. Nếu tiếp xúc, r*a mắt với nhiều nước. Lau khô nhẹ nh*ng với khăn mềm.


Bước 4: Kết hợp với kem dưỡng trắng d*nh cho da mặt v* mặt nạ để có hiệu quả tốt nhất.







Hãy nhanh tay Click Mua Kem Tắm Trắng Sâm - Thảo Dược với 70.000 đồng/hộp giá rẻ nhất thị trường, để sở hữu l*n da trắng hồng tự nhiên mãi mãi.

Xem them chi tiet san pham khac tai: voucherhot.com