XIN LIÊN HỆ: 0905.457.632 hoặc 01657.988.208
Anh: TRẦN MINH PHỤNG
(Bán nấm chất lượng, có phô tô hộ khẩu để l*m sự tin tưởng cho khách h*ng)

Ø Tác dụng chống ung thư

Chất germanium loại trừ v* kìm hãm v* triệt sự tăng trưởng của tế b*o ung thư, giúp ngăn chặn ung thư trong cơ thể.

Ø Đối với hệ thần kinh:

- L*m giảm mệt mỏi, trấn tĩnh, hỗ trợ thần kinh.

- Giúp thư giãn thần kinh, l*m giảm ảnh hưởng của caffeine v* l*m thư giãn bắp thịt.

Ø Công dụng

- Dùng cho các bệnh suy giảm miễn dịch, suy giảm tr* nhớ, giúp kéo d*i tuổi thọ, chống lão hoá.

- Hỗ trợ trong điều trị bệnh nhược cơ, viêm gan siêu vi, ung thư.

- Hỗ trợ trong điều trị tiểu đường, béo phì hay các bệnh đường tiêu hoá như loét dạ dầy - tá tr*ng, viêm gan, ăn không ngon, táo bón, ỉa chảy, tiêu hóa kém...

- Trong thể dục thể thao, Nấm Lim Chi dùng để chống mệt mỏi khi t*p sức bền cũng như v*n động với khối lượng lớn, tăng sức dẻo dai của cơ thể.

- Dùng để trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress gây lo âu, căng thẳng.

- Dùng l*m đẹp da, chống các bệnh ngo*i da như dị ứng, trứng cá...

Ø Cách dùng - Liều dùng

Nấm Lim Chi được dùng tốt nhất v*o buổi sáng lúc bụng đói. Uống nhiều nước l*m tăng công hiệu của Nấm Lim Chi vì giúp cơ thể thải ra những chất độc có trong cơ thể.

Vitamin C cũng được khuyên nên dùng chung với nấm Lim Chi vì nó giúp cơ thể hấp thu mạnh hơn những dược chất hảo hạng có trong nam Lim (linh chi). Các nghiên cứu cho thấy Vitamin C biến Polysaccharide phức tạp th*nh những th*nh phần nhỏ hơn, l*m cho cơ thể hấp thụ dễ d*ng hơn.

* Liều dùng Nấm Linh chi hay còn gọi l* nấm lim:

- Nấm Lim khô thái lát (c*ng mỏng c*ng tốt), dùng khoảng 10g (nếu nhiều sẽ đắng khó uống), cho v*o 1 l*t nước, đun sôi nhỏ l*a khoảng 15 phút, sau đó uống nóng hoặc cho tủ lạnh (nên nấu v*o buổi sáng để uống hết trong ng*y). Bã còn lại có thể đun uống tiếp lần 2. Có thể đun cùng long nhãn, táo khô, cam thảo cho dễ uống. Nấm Lim(linh chi) sau khi đun uống xong có thể đắp mặt để dưỡng da. Uống liên tục khoảng 1 tuần bắt đầu có cảm giác người khỏe mạnh, ăn ngủ ngon.

- Cho Lim thái lát mỏng v*o ph*ch nước nóng v* để một giờ, sau đó uống dần trong ng*y.

- Nghiền Nấm Lim(linh chi) th*nh bột, bọc túi vải cho v*o ấm hãm uống như uống tr* hoặc cho v*o tách hãm bằng nước th*t sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã.

- Ngâm rượu: Nấm Lim(linh chi) khô để nguyên chiếc hoặc thái lát, ngâm với rượu mạnh khoảng 20 ng*y. Nên uống rượu ngâm linh chi v*o buổi tối . ng*y uống từ 1 đến 2 chén
hân hạnh đc tư vấn cho các bạn

*Có phản ứng phụ n*o không?

Không. Theo văn học cổ, nấm Linh Chi được coi l* dược thảo siêu hạng. Dược thảo siêu hạng l* những dược thảo m* con người có thể dùng lâu d*i với số lượng lớn m* vô hại. Sau 2000 năm, qua sách vở v* qua các cuộc nghiên cứu, vẫn không có tác dụng phụ n*o được báo cáo. Tuy nhiên, những người quá nhạy cảm cũng có thể gặp một v*i triệu chứng như cảm thấy hơi khó tiêu, chóng mặt, hay ngứa ngo*i da trong thời gian đầu dùng nấm Linh Chi. Tình trạng nầy xảy ra do phản ứng mạnh của cơ thể b*i tiết những chất độc có từ thức ăn v* chứng tỏ tác dụng tốt của nấm Linh Chi. Những người n*y sẽ trở lại bình thường sau một thời gian.

*Sau bao lâu có thể thấy được công hiệu của nấm Linh Chi?
Thay đổi tùy theo mỗi cá nhân. Thông thường, người ta có thể nh*n thấy sự công hiệu từ 10 ng*y cho tới 2 tuần sau khi dùng nấm Linh Chi. V* nếu được dùng liên tiếp trong 2 tháng, quý vị sẽ cảm nh*n đươc kết quả tuyệt vời của nấm Linh Chi.

*Có phải chỉ nên dùng nấm Linh chi khi bị bệnh không?
Không. Nấm Linh Chi có thể được dùng bất cứ lúc n*o kể cả khi không bị bệnh. Điều lợi *ch nhất của nấm Linh Chi l* nâng đỡ v* kiến tạo hệ thống miễn dịch. Vì v*y, nấm Linh Chi rất có lợi cho một người khỏe mạnh.

Xin liên hệ anh: TRẦN MINH PHỤNG
Địa chỉ: thôn 4- tiên hiệp- tiên phước- quảng nam.
ĐT: 0905.457.632 hoặc 01657.988.208
http://namlimtienphuoc.net

. Để được cung cấp Nấm lim đúng nguồn gốc có tại Tiên Hiệp v* đã có tác dụng chữa được một số bệnh về gan v* một số bệnh khác.