PK Ring hay còn gọi l* "nhẫn ma thu*t" được người chơi ảo thu*t thế giới v* Việt Nam đánh giá l* đạo cụ đường phố tuyệt vời nhất m* bạn không thể bỏ qua.

Tuyệt đối không phóng đại khi nói nó "tuyệt vời nhất", PK Ring nhỏ gọn như một món trang sức, đơn giản khi luyện t*p v* dễ d*ng biểu diễn đồng thời cũng rất ngạc nhiên với các hiệu ứng m* nó đem lại. Không những thế PK Ring có khả năng tương th*ch mạnh mẽ của nó sẽ giúp bạn diễn nhiều trò ảo thu*t tốt hơn như: xếp gạch ma thu*t, bút chì rọc tiền, đồng xu vô hình, bóng đèn tự sáng ...




Bạn có thể diễn PK Ring với nhiều thứ, từ đồng xu, chai nước, que diêm, lá b*i ... cho đến những thứ thức ăn như c* chua, nho v* cả những yếu tố như l*a, không kh*, thời gian, sự thăng bằng ...


Bạn sở hữu PK Ring l* bạn đã bước được một chân v*o con đường trở th*nh một ảo thu*t gia th*t thụ - người đem đến tiếng cười v* sự ngạc nhiên.


Khán giả sẽ nhớ bạn vì họ cảm thấy bạn th*t sự có ma thu*t chứ không phải l* một người mới lơ ngơ với một v*i trò vặt m* ai cũng biết!

Khi các bạn mua PK Ring từ 7aothuat.com các bạn sẽ được tặng một DVD hướng dẫn 20 trò ảo thu*t với PK Ringcó kèm phụ đề tiếng Việt rõ r*ng dễ hiểu.

Chúng tôi cung cấp cho bạn không chỉ l* PK Ring m* còn l* những kinh nghiệm quý báu của các ảo thu*t gia với PK Ring, họ giúp bạn đi đúng hướng v* rút ngắn khoản cách giữa một Newbie v* một PRO, điều n*y không thể l*m được nếu bạn không hiểu họ nói gì, họ muốn truyền tải gì đến bạn! Đến với 7aothuat.com, vấn đề ngôn ngữ đã được ho*n to*n giải quyết, bạn có thể triệt để thấu hiểu kinh nghiệm, ý tưởng, phong cách, mẹo ứng biến của họ khi bạn xem DVD hướng dẫn có phụ đề tiếng Việt.


Xem nhanh 15 hiệu ứng với PK Ring - Click Here


15 m*n ảo thu*t tuyệt với với PK Ring của Wiz- Click Here


7 m*n ảo thu*t độc đáo của Randy Rain với PK Ring - Click Here










Giá sản phẩm PK Ring - Chiếc nh*n ma thu*t l* 200.000 VNĐ

Địa chỉ: 140 UNG VĂN KHIÊM, F.25, Q.BÌNH TH*NH, TP.HCM - (Đối diện hãng phim Tây Đô)

Website: 7aothuat.com

Phone 1: 09.33.55.4814
Phone 2: 0908.972.304

Yahoo 1: imaxhdvideo
Yahoo 2: ngoc_thanh_105