Lời đầu tiên mình xin thay mặt Công ty cổ phần đầu tư & phát triển Gian H*ng Việt Nam g*i đến các bạn lời chúc sức khỏe v* lời ch*o th*nh công nhất.
Mình tên l* Tân bên chỗ s*n Thương Mại Điện T* Gianhangvietnam.com- Mạng xã hội mua sắm trực tuyến Việt Nam. Bên mình hiện đang có chương trình ưu đãi đặt gian h*ng lên s*n.

Tân thiết nghĩ gói gian h*ng bên s*n đang cung cấp rất phù hợp v* các bạn có thể đặt gian h*ng để quảng bá thương hiệu v* sản phẩm của mình trên môi trường Internet một cách hiệu quả.

Tân xin gởi đến các bạn thông tin Giới thiệu về Gianhangvietnam.com, rất Mong các bạn tham khảo, nếu bên chỗ các bạn thấy gian h*ng phù hợp thì liên hệ bên Tân sẽ tạo cho bên công ty các bạn một
gian h*ng chuyên nghiệp được t*ch hợp th*nh website riêng với chi ph* thấp nhất. Cảm ơn các bạn đã lắng nghe v* quan tâm đến Gianhangvietnam.com.

Đây l* một gian h*ng chuyên nghiệp khách h*ng đã đặt trên s*n các bạn có thể v*o xem. Các bạn cũng có thể v*o đây xem "Gian H*ng" đã t*ch hợp th*nh website riêng, Ngo*i ra còn có các gian h*ng khác được t*ch hợp th*nh website riêng đồng thời có liên kết với s*n:
Gian H*ng t*ch hợp th*nh website
Gian H*ng t*ch hợp th*nh website
Một lần nữa Tân xin chúc các bạn sức khỏe v* th*nh công trong công việc cũng như cuộc sống của mình.
Rất mong sẽ được hợp tác với các bạn.
Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin gì các bạn vui lòng liên hệ lại cho Tân theo thông tin bên dưới.
Thân ch*o
Mr Tân
ĐT : 01673776766
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN GIAN HÀNG VIỆT NAM
Trụ sở: Tầng 6 cao ốc Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Bến Th*nh, Q1, HCM
Điện thoại: 0862 734 767

Website : www.gianhangvietnam.com
Email : [email protected]
Yahoo : lemai_tl
Skype : lemai_tl
Email : [email protected]
Email : [email protected]